Đông Bình: Thiếu nhi đón tết Trung Thu

Thứ hai - 28/09/2015 11:06  1492
Hàng năm cứ đến rằm tháng Tám, các em thiếu nhi lại nô nức đón mừng tết Trung Thu. Hòa cùng niềm vui với các em thiếu nhi khắp mọi miền đất nước, hôm nay Cha xứ, thầy xứ, quý chức Ban Hành Giáo cùng toàn thể cộng đoàn đã tổ chức đêm hội Trung Thu thật đặc sắc và ý nghĩa cho thiếu nhi Giáo xứ Đông Bình.
 

Để mở đầu chương trình, cha xứ Đông Bình đã chia sẻ niềm vui, nói về chủ đề của đêm hội trăng rằm và nguyện cầu nguyện cho các em - thế hệ mầm non, tương lai của xã hội và giáo hội có được sự giáo dục không chỉ ở tri thức mà còn trong cả đức tin nữa.

Lời Cha xứ vừa dứt thì cũng là lúc trống Lân nổi lên. Ai ai cũng háo hức bởi từ trước đến nay, đây có lẽ đây là ần đầu tiên mọi người được xem 1 tiết mục hay và vui nhộn như thế. 

Tiếp nối chương trình là tiết mục nhảy Ra khơi cùng Đức Kitô do các bạn lớp Thêm sức biểu diễn vô cùng sôi động và mới mẻ. Chưa bao giờ thiếu nhi của giáo xứ họp mặt đông đủ tại nhà thờ để đón tết Trung Thu vui vẻ và đầy ý nghĩa như thế. Không dừng lại ở đó, top ca của các bạn lớp Xưng tội tiếp tục làm sân khấu nóng hơn với ca khúc Rock vầng trăng. Theo sau đó là chương trình văn nghệ đặc sắc và rất dễ thương do các lớp giáo lý trong giáo xứ trình diễn.

 

Và có lẽ tiết mục được trông đợi nhất đêm diễn là màn hòa tấu của các bạn lớp Sống đạo. Màn trình diễn sôi nổi, hài hước đã làm mọi người không khỏi không bật cười. Và không để mọi người phải đợi lâu, các tiết mục đặc sắc tiếp theo đã đưa mọi người đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tất cả những tiết mục văn nghệ đều được chuẩn bị rất công phu và hấp dẫn.

Kết thúc đêm hội trăng rằm là phần trao thưởng cho các em có thành tích xuất sắc trong việc học giáo lý, tất cả các em đều được nhận những món quà ý nghĩa, như một nguồn động viên để các em cố gắng học tập và luôn biết sống noi gương Chúa Giê-su, mặt trăng luôn tỏa sáng cho thế gian. Cuối cùng Cha xứ, cùng với các em và mọi người tạ ơn Thiên Chúa đã ban cho Giáo xứ một đêm Trung Thu tốt đẹp tràn đầy niềm vui và ý nghĩa.

Ngày hội trăng rằm của các em thiếu nhi Giáo xứ Đông Bình đã chính thức khép lại, nhưng đã để lại ấn tượng vô cùng sâu đậm đối với các em và toàn thể cộng đoàn.

Tác giả: Giuse Đinh Văn Trung

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm64
  • Hôm nay25,579
  • Tháng hiện tại526,549
  • Tổng lượt truy cập69,586,423
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây