Di dân Bùi Chu chúc Tết Đức Cha giáo phận

Thứ sáu - 10/02/2017 19:25  3776
Cha trưởng Ban Mục vụ Di dân Phêrô Đinh Trung Hiếu và một số anh chị em đại diện đã về Toà Giám mục Bùi Chu để chúc tết Đức cha giáo phận Tôma Vũ Đình Hiệu vào 08 giờ ngày mùng 4 Tết.

Cha trưởng Ban kính chúc Đức cha sang năm mới bình an, mạnh khoẻ, tràn đầy ơn khôn ngoan, để Đức Cha hướng dẫn con thuyền Giáo phận, đặc biệt quan tâm đến anh chị em Di dân. Nhờ đó, anh chị em cảm nhận được sự nâng đỡ của vị chủ chăn Giáo Phận mà đời sống tinh thần, đời sống thiêng liêng, đời sống đức được duy trì và phát triển.

 
ANH 1

Tiếp đó, anh Thơ trưởng Mục vụ Di dân Bùi Chu tại Hà Nội giới thiệu anh em trong ban điều hành với Đức Cha Tôma. Đó là các anh trưởng cộng đoàn Di dân Đại Đồng, Thiện Giáo, Phú Thọ, Triệu Thông, Định Hải và trưởng truyền thông, tông đồ, ẩm thực, kèn, trống, giới trẻ.

Đức Cha cảm ơn Cha trưởng Ban và các anh chị em đại diện Di dân. Ngài nói anh chị Bùi Chu sống xa quê rất nhiều, nhất là tại Hà Nội. Anh chị em đã hiện diện tại các giáo xứ ở Hà Nội hay nơi anh chị em đang sống. Ngoài ra, anh chị em còn tham gia các hoạt động tại đó, cũng như cách này cách khác anh chị em tham gia các hoạt động và giúp đỡ tại giáo xứ quê nhà.

 
ANH 4

Đức Cha mong muốn anh chị em Di dân duy trì những ngày gặp mặt trong năm như ngày lễ bổn mạng của Di dân. Ngài mong muốn trong thời gian tới Giáo phận sớm có một địa điểm ổn định để anh chị em Di dân có nơi quy tụ, sinh hoạt, cầu nguyện để Đức Cha và Cha đặc trách có thời gian quan tâm anh chị em hơn, mở nhiều lớp giáo lý hôn nhân, lớp sống đạo cho anh chị em không có điều kiện về quê học tập.

Buổi gặp mặt đầu năm đã khép lại, ai nấy đều cảm nhận được hơi ấm tình cha của Đức Cha Tôma gửi đến những người con Di dân của Giáo Phận. Mọi người chụp ảnh kỷ niệm với Đức Cha để nói lên tình thương hiệp nhất trong gia đình Giáo Phận.

 
ANH 5

Tác giả: Phanxicô Xavie Nguyễn Văn Tú

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập297
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm273
  • Hôm nay70,557
  • Tháng hiện tại1,095,011
  • Tổng lượt truy cập71,122,768
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây