Gặp gỡ di dân giáo xứ Triệu Thông tại Hà Nội

Thứ ba - 26/07/2016 06:04  1581
Vào lúc 20 giờ, ngày 25 tháng 7 năm 2016, Mục vụ Di dân Bùi Chu tại Hà Nội đã chủ sự buổi gặp gỡ, họp bàn để thành lập cộng đoàn Di dân giáo xứ Triệu Thông tại gia đình nhà anh chị Cường, một người con của giáo xứ Triệu Thông đang làm ăn sinh sống tại Hà Nội.
 
Mở đầu buổi gặp gỡ, toàn thể anh chị em cùng hướng về linh ảnh Lòng Chúa Thương Xót cầu nguyện và xin ơn Chúa Thánh Thần để buổi gặp gỡ được diễn ra thành công tốt đẹp.
 
Trong cuộc gặp gỡ, anh Vinhsơn Đặng Văn Thơ, trưởng Mục vụ Di dân Bùi Chu tại Hà Nội, giới thiệu đường hướng Mục vụ Di dân Giáo phận Bùi Chu đang hoạt động dưới sự linh hướng của cha đặc trách Di dân Phêrô Đinh Trung Hiếu.
 
Tiếp theo, các thành viên hiện diện trong buổi gặp gỡ đóng góp ý kiến về việc thành lập và hoạt động của cộng đoàn trong thời gian tới. Mọi người đã chọn anh Cường tạm thời đảm nhiệm chức vụ trưởng cộng đoàn Di dân giáo xứ Triệu Thông trong thời gian chờ đợi ngày bầu Ban Đại diện chính thức của cộng đoàn.
 
Buổi gặp gỡ, họp mặt quy tụ những người con xa quê giáo xứ Triệu Thông đang học tập, làm ăn, công tác xa nhà đã khép lại trong niềm vui và tình đoàn kết. Xin mọi người cầu cùng nguyện cho các công việc của cộng đoàn được diễn ra tốt đẹp trong thời gian tới, đặc biệt là những ngày mới thành lập này.
 
Một số hình ảnh buổi gặp gỡ Cộng đoàn Di dân Giáo xứ Triệu Thông:
 








Tác giả: Phanxicô X. Nguyễn Văn Tú

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập327
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm291
  • Hôm nay37,754
  • Tháng hiện tại899,289
  • Tổng lượt truy cập69,959,163
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây