An Phú đá bóng mừng xuân

Thứ bảy - 13/02/2016 02:34  1103
Ngọt ngào tốt đẹp lắm thay,
anh em được sống vui vầy bên nhau. (Tv 133,1)
 
Được sự quan tâm đặc biệt của cha quản xứ Vinhsơn Vũ Văn Nguyện và HĐMV giáo xứ tạo sân chơi lành mạnh cho toàn giáo xứ với ý nghĩa xây dựng tinh thần huynh đệ giữa các giáo họ, giáo xứ An Phú đã tổ chức Giải bóng đá mừng xuân Bính Thân 2016 lần thứ 3.

 

Giải bóng đá mừng xuân được diễn ra từ ngày 10 đến 12.02.2016, tại sân bóng đá giáo xứ An Phú. Tham gia giải đấu gồm: Hàng dong Antôn, Giới trẻ Nhà xứ, Gia trưởng Nhà xứ, Giới trẻ An Phú Nội, Gia trưởng An Phú Nội, và Giáo họ Lãng Lăng.

Sau những màn rượt đuổi tỉ số, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, giải đấu đã tìm ra đội vô địch, đội nhì, đội ba và đội khuyến khích.

 

Trong lễ bế mạc giải đấu, thầy xứ Giuse Nguyễn Văn Định đã thay mặt Cha xứ chúc mừng và tuyên bố bế mạc giải đấu. Hiện diện trong lễ bế mạc có quý vị đại diện HĐMV, thành viên ban tổ chức và khá đầy đủ các vận động viên.
 
Giải bóng đá mừng xuân Bính Thân 2016 đã đạt được nhiều thành công. Bên cạnh những mục tiêu đề ra, giải đấu còn tạo ra sân chơi lành mạnh bổ ích, giúp mọi thành viên trong Giáo xứ tránh xa những tụ điểm ăn chơi cờ bạc và tệ nạn.

 
 
Ước mong sao, mô hình những giải đấu thề thao sẽ được duy trì và nhân rộng không chỉ với quy mô trong giáo xứ, nhưng còn vươn rộng tới giáo hạt và giáo phận.

Tác giả: Joseph Nguyễn, CSC

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập269
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm232
  • Hôm nay55,013
  • Tháng hiện tại70,039
  • Tổng lượt truy cập71,436,385
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây