Em đã cầu nguyện, nhưng Chúa vẫn chưa nhận

Thứ sáu - 25/01/2019 18:27  1010

images 5Anh nghĩ rằng: Em hãy vượt qua thử thách trong cuộc sống, tin vào Chúa, bạn bè, mọi người xung quanh em. Em có thể nói về bản thân mình, niềm vui và nỗi buồn, thành công và thất bại, những tham vọng cao quý, những lo lắng hằng ngày, những khuyết điểm với Chúa, và hãy tạ ơn Chúa trong mọi hoàn cảnh.

 

Em có thể thay đổi cách cầu nguyện một cách nghiêm trang, khiêm nhường, sốt sắng, không tỏ vẻ đạo đức hơn người khác. Em cần một đời để cố gắng, không một phút để từ bỏ. Đừng từ bỏ ý định xin Người. Em cố gắng chấp nhận thử thách, lẫn niềm vui. Em hãy nhớ rằng: “Thiên Chúa không phải nhà phân phối tự động, em phải tin cậy vào Chúa cả trong cách thế mà Chúa nhận lời em nữa”.

 

Muốn biết thánh ý Chúa: “Em cố gắng chờ đợi, tìm hiểu và hỏi han, làm việc trong tinh thần tín thác vào Chúa, kiên trì, trung thành cũng như phó thác”. Hãy thưa “xin vâng”, vâng theo thánh ý Chúa. Từ con tim của mình chạm đến con tim của Chúa, so với tâm trạng lo lắng, thì tư tưởng tích cực có hiệu quả hơn rất nhiều.

Tác giả: Agape

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập268
  • Máy chủ tìm kiếm66
  • Khách viếng thăm202
  • Hôm nay70,214
  • Tháng hiện tại1,165,333
  • Tổng lượt truy cập71,193,090
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây