Diêm Điền mừng thánh đài thánh Têrêsa

Thứ ba - 21/06/2022 04:27  1566
Giáo xứ Diêm Điền thánh lễ tạ ơn mừng thánh đài thánh Têrêsa lúc 09g30 Chúa Nhật, ngày 19/06/2022, tại thánh đường của giáo xứ.
 
dsc09351 c

Cha quản xứ chủ tế, 3 cha khách đồng tế, một thầy phó tế giúp lễ, khá đông anh chị em giáo dân sốt sắng tham dự thánh lễ để tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho giáo xứ mỗi ngày một thăng tiến trong đức tin, tha thiết cầu xin Chúa ban cho giáo xứ có một mục tử sống tại giáo xứ để chăm sóc giáo xứ cách chu đáo hơn.
 
dsc09367 c

Mở đầu thánh lễ, cha chủ tế tạ ơn Thiên Chúa và cám ơn cộng đoàn. Nhờ Chúa thương và nhờ tấm lòng quảng đại của quý ân nhân, thân nhân, và toàn thể cộng đoàn mà giáo xứ mua được đất mở rộng khuôn viên và kiến thiết được thánh đài thánh Têrêxa thật xinh đẹp. Cha cũng không quên mời gọi mọi người tạ ơn Chúa và tiếp tục cầu nguyện để nhờ ơn Chúa giáo xứ mỗi ngày một thăng tiến hơn về đời sống đức tin.
 
dsc09392 c

Trong bài giảng, cha xứ Phong Lâm đã chúc mừng Giáo xứ đã xây dựng được thánh đài thật khang trang đẹp đẽ. Có được thành quả lón lao ấy là nhờ ở tình thương quan phòng của Thiên Chúa và tấm lòng rộng rãi của mọi thành phần của giáo xứ. Cha cũng nói về ý nghĩa, tầm quan trọng của ngày lễ kính Mình và Máu Thánh Chúa Kitô. Thánh Thể là tâm điểm của đời sống giáo hội và của mỗi tín hữu. Nhờ Thánh Thể, giáo hội được nuôi dưỡng để tồn tại, và các tín hữu được lớn lên trong sự hiệp thông sâu sắc với Thiên Chúa và với nhau. Đúng như lời Chúa Giêsu nói trong Tin mừng: Ai ăn thịt Ta và uống máu Ta thì được sống đời đời. Từ việc triển khai tầm quan trọng của Thánh Thể, cha mời cộng đoàn hết lòng yêu mến Thánh Thể bằng việc siêng năng tham dự thánh lễ và năng rước Mình Máu Thánh Chúa.
 
dsc09411 c
dsc09397 c

Trước khi kết thúc Thánh lễ, Ông Trùm đại diện giáo xứ dâng lên quý cha, quý thầy và toàn thể cộng đoàn lời cảm ơn sâu sắc vì tình thương mà quý Cha, quý thầy, và toàn thể cộng đoàn đã dành cho giáo xứ. Để bày tỏ tấm lòng cách cụ thể, một vị đại diện dâng lên quý cha một lẵng hoa tươi thắm.
 
dsc09420 c

Tác giả: Giuse Quang Huy - Ảnh: Giuse Hữu Tuyền

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập314
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm291
  • Hôm nay73,711
  • Tháng hiện tại664,860
  • Tổng lượt truy cập70,692,617
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây