Gx. Tích Tín: Thánh lễ ban Bí tích Thêm sức

Thứ hai - 19/08/2019 21:20  1860
Giáo xứ Tích Tín vui mừng được đón Đức Cha Tôma Vũ Đình Hiệu về chủ sự dâng Thánh lễ và ban Bí tích Thêm sức cho 123 em và trao Mình Thánh Chúa cho 48 em rước lễ lần đầu trong hai giáo xứ Tích Tín và giáo xứ Tân Cường.

Nhân dịp này, Đức cha cũng cắt băng khánh thành và làm phép thánh đài Thánh Giulianô-Ema. Sau khi làm phép thánh đài, Đức cha chủ tế và quý Cha đồng tế thánh lễ tạ ơn và ban bí tích Thêm sức cho các em thiếu nhi.

 
2 6

Trong bài giảng, Đức Cha nhấn mạnh đến tầm quan trọng của bí tích Thêm sức trong đời sống đứ tin của các tín hữu. Nhờ bí tích Thêm sức, các em sẽ bước đi trong ơn gọi làm con cái Chúa và dưới sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần, các em sẽ thực hành những điều Chúa dạy để trở nên tông đồ cho Chúa.
Sau bài giảng của Đức cha, Cha xứ giới thiệu với Đức Cha 123 em đã được học đầy đủ giáo lý và kinh văn đầy đủ để xin Đức cha ban bí tích Thêm sức cho các em.

 
5 6

Trước khi kết thúc Thánh lễ, ông trùm chánh thay lời cho các bậc phụ huynh và toàn thể các cháu được lãnh nhân bí tích Thêm sức và rước lễ lần đầu dâng lên Đức cha, quý Cha đồng tế lời cảm tạ cùng với những bông hoa tươi thắm dâng lên Đức cha để thể hiện tấm lòng thành của cộng đoàn giáo xứ .
Đức Cha đã vui đón nhận hoa và ở lại chụp ảnh lưu liệm với các em.

Tác giả: Ngô Giang

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập213
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm183
  • Hôm nay38,395
  • Tháng hiện tại93,408
  • Tổng lượt truy cập71,459,754
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây