Cha mới Phêrô Trịnh Công Chí dâng lễ mở tay

Thứ bảy - 11/07/2020 22:10  4400
Thánh lễ tạ ơn mởi tay cha mới Phêrô Trịnh Công Chí CSR. được cử hành lúc 09g30 Thứ Sáu ngày, 10-7-2020 tại giáo họ Lục Thủy, giáo xứ Phú Thọ, giáo hạt Đại Đồng. 
 
a 6

Sau bao năm tháng tu luyện tại Cộng đoàn Dòng Chúa Cứu Thế và trải qua biết bao khó khăn, thử thách, thầy Phêrô Trịnh Công Chí đã được Đức cha Giuse Đặng Đức Ngân, Giám mục Giáo phận Đà Nẵng phong chức linh mục ngày 01-7-2020 tại Nhà thờ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Sài Gòn. Cha Phêrô đã chọn câu tâm nguyện: “Tình thương Chúa đời đời con ca tụng” (Tv 98,2) làm kim chỉ nam cho đời linh mục của mình.
 
b 4

Tân linh mục chủ tế và quý cha dòng Chúa Cứu Thế, quý cha trong giáo phận Bùi Chu đồng tế, quý thầy, quý đệ tử Dòng Chúa Cứu Thế, quý tu sỹ quý ân nhân, thân nhân và cộng đoàn sốt sắng tham dự thánh lễ để tạ ơn Chúa và cầu nguyện đặc biệt cho cha mới.
 
a 3

Trong bài giảng, Cha Gioan Nguyễn Ngọc Nam Phong Dòng Chúa Cứu Thế đã nói về hồng ân cao quý thánh chức linh mục mà Thiên Chúa đã thương ban xuống cho cha mới. Ngoài sứ vụ linh mục, cha mới còn thi hành sứ vụ được Hội dòng trao phó trong tinh thần bác ái và phó thác như câu châm ngôn cha mới đã chọn.
 
b 3
b 2

Trước khi kết thúc Thánh lễ, cha mới dâng lời cảm tạ hồng ân Thiên Chúa và sốt sắng ban phép lành đầu tay cho toàn thể cộng đoàn. Một vị thay mặt cộng đoàn giáo họ chúc mừng và có lẵng hoa mừng cha mới.

c 6
c 1

Thánh lễ Tạ ơn là dịp để cha khám phá ra tình thương tuyệt vời của Thiên Chúa. Xin hiệp ý cầu nguyện cho cha luôn trung thành theo Chúa Kitô đến cùng, dấn thân phục những người nghèo theo linh đạo Dòng Chúa Cứu Thế.
 
dsc09892 c

Tác giả: Giuse Đinh Hữu Tuyền

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập217
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm174
  • Hôm nay33,108
  • Tháng hiện tại860,885
  • Tổng lượt truy cập69,920,759
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây