Đại Chủng viện Xuân Lộc có Cha Giám đốc mới

Thứ hai - 17/10/2022 22:41  2401
3 2048x1365Sáng ngày 11/10/2022, tại Nhà nguyện Tòa Giám mục, Đức cha Gioan Đỗ Văn Ngân, Giám mục giáo phận Xuân Lộc đã trao bài sai cho các Cha trong đợt thuyên chuyển thứ hai của giáo phận. Trong đó, Vị Chủ Chăn giáo phận này đã chính thức bổ nhiệm Tân Giám đốc Đại Chủng viện Thánh Giuse Xuân Lộc, theo bản tin được đăng tải trên website chính thức của giáo phận này[1].

Theo đó, bản tin cho biết “vì nhu cầu mục vụ quan trọng khác”, Đức Cha thuyên chuyển Cha Giám đốc Giuse – Đệ Đoàn Viết Thảo trong sứ vụ mới và bổ nhiệm Cha Phaolô Nguyễn Ngọc Phương, hiện đang là Giám học, trở thành Tân Giám Đốc Đại Chủng Viện Thánh Giuse Xuân Lộc.

Chia sẻ trong Nghi thức công bố văn thư bổ nhiệm chức vụ mới, Vị Bề trên giáo phận Xuân Lộc thay lời cho toàn giáo phận và Đại Chủng viện tri ân sâu sắc tới Cha nguyên Giám đốc đã thực hiện cho Giáo phận và cho công cuộc đào tạo ứng sinh linh mục tại Đại Chủng viện này. Ngài cũng gợi lên tâm tình hân hoan tạ ơn Thiên Chúa vì những gì Chúa đã ban cho Giáo hội, cách riêng cho Đại Chủng viện.

Được biết, Đại Chủng viện Thánh Giuse Xuân Lộc, một trong 10 đại chủng viện tại Việt Nam, là nơi đào tạo linh mục cho bốn giáo phận: Bà Rịa, Đà Lạt, Phan Thiết và Xuân Lộc. Đại chủng viện tọa lạc tại thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, thuộc Giáo phận Xuân Lộc.

Tác giả: Tâm Phúc

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập313
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm278
  • Hôm nay28,858
  • Tháng hiện tại1,050,858
  • Tổng lượt truy cập71,078,615
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây