Gp Thái Bình thông báo tin vui về Tân GM Chính tòa

Thứ hai - 31/10/2022 05:27  1680
thai binhSau khi nhận được thông báo bổ nhiệm Giám mục Chính tòa từ vị đại diện Đức Thánh Cha Phanxicô vào ngày 29/10/2022, Tòa Giám mục Thái Bình đã loan tin vui này tới mọi thành phần dân Chúa trong giáo phận; đồng thời có những hướng dẫn liên quan đến cử hành phụng vụ từ nay cho đến lễ tấn phong Giám mục[1].

Theo đó, thông báo được linh mục Gioan Chu Văn Yên, Văn phòng TGM Thái Bình ấn ký cho biết, Đức Thánh Cha đã bổ nhiệm Cha Đaminh Đặng Văn Cầu- Giám đốc Đại Chủng viện làm Giám mục Chính tòa giáo phận Thái Bình, kế vị Đức Cha Phêrô Nguyễn Văn Đệ, đã tới tuổi nghỉ hưu.

Trước khi tóm tắt tiểu sử Đức Tân Giám mục, Tòa Giám mục giáo phận mời gọi mọi thành phần dân Chúa “dâng lời cảm tạ Thiên Chúa, tri ân Đức Thánh Cha và cầu nguyện cho Đức cha Phêrô và Đức Tân Giám mục trong sứ vụ mới”.

Cũng trong thông báo này, Tòa Giám mục lưu ý liên quan đến phụng vụ: “Từ nay cho tới ngày lễ tấn phong Đức Tân Giám mục giáo phận, trong thánh lễ phần Kinh nguyện Thánh Thể, quý Cha đọc như sau: ‘Cùng với Đức giáo Hoàng Phanxicô, Đức giám mục Phê rô chúng con và toàn thể hàng giáo sĩ””.

 

Tác giả: Tâm Bình

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập277
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm252
  • Hôm nay64,890
  • Tháng hiện tại651,772
  • Tổng lượt truy cập70,679,529
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây