Giới trẻ Bùi Chu miền Nam mừng bổn mạng

Thứ ba - 09/08/2016 11:26  1575
Hoà cùng niềm vui chung của giáo phận Bùi Chu thân yêu, anh chị em Giới trẻ Bùi Chu miền Nam (GTBCMN) đã tổ chức thánh lễ mừng kính thánh Đaminh, bổn mạng của nhóm vào Chúa Nhật, ngày 07 tháng Tám vừa qua, tại nhà thờ giáo xứ Hàng Sanh (76 Bạch Đằng, P. 24, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM).
 
 
Cha Giuse Phạm Thế Hiển chủ tế, 2 cha đồng tế, quý thầy, quý sơ, quý ân nhân và đại diện các hội đoàn, hội nhóm bạn hữu cùng các thành viên trong nhóm GTBCMN sốt sắng hiệp dâng thánh lễ để tạ ơn Chúa và cầu nguyện đặc biệt cho giáo phận Bùi Chu quê hương, quý ân nhân nhở lời chuyển cầu của cha thánh Đaminh.
 
Chia sẻ trong thánh lễ, cha giảng lễ đã mời gọi cộng đoàn cùng nhớ về quê hương Bùi Chu; dâng lời cầu nguyện cho Hòa Bình và Công Lý cũng như ý thức bảo vệ môi trường theo lời kêu gọi của Đức Giám mục giáo phận Vinh. Từ những chia sẻ quý báu và thiết thực của cha, anh chị em nhóm GTBCMN cũng như cộng đoàn tham dự như được tiếp thêm lửa yêu thương và tinh thần phục vụ trong sự che chở của cha thánh Đaminh quan thầy.
 
 
Trước khi kết thúc thánh lễ, đại diện nhóm GTBCMN dâng lời cảm tạ tri ân đến quý cha, quý thầy, quý dì, quý ân nhân, bằng hữu xa gần đã luôn đồng hành cùng nhóm cũng như giúp đỡ cách này cách khác trong suốt những chặng đường phục vụ và đặc biệt là đến hiệp dâng thánh lễ kính thánh quan thầy của nhóm.
 
 
Trong tâm tình đó, đại diện nhóm cũng đã dâng lên quý cha và quý ân nhân những bó hoa tươi thắm nói lên tình yêu thương và cảm mến.
 
 
Thánh lễ kết thúc lúc 11g00. Anh chị em trong nhóm luôn mang trong mình tâm tình cảm tạ Thiên Chúa vì muôn ngàn hồng ân mà Ngài đã thương ban cho giáo phận nói chung, cách riêng cho nhóm GTBCMN. Nguyện xin cha thánh quan thầy Đaminh luôn đồng hành, gìn giữ anh chị em trong nhóm và cầu bầu cùng Chúa ban muôn ơn lành cho như quý vị ân nhân bạn hữu.
 
 
Sau thánh lễ, quý Cha, quý ân nhân, quý bằng hữu cùng dùng bữa trưa thân mật với anh chị em trong nhóm. 
 
Sau đây là một số hình ảnh trong thánh lễ và tiệc mừng:
 






















Tác giả: SVBCMN

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập295
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm258
  • Hôm nay70,557
  • Tháng hiện tại1,102,369
  • Tổng lượt truy cập71,130,126
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây