Ấn tượng Giới trẻ Phú Nhai trước ngày đại Lễ

Chủ nhật - 06/12/2015 10:30  2151
Hòa trong không khí của toàn thể giáo phận chuẩn bị cho ngày Đại Lễ Kính Đức Mẹ Vô Nhiễm, đúng 07h30 sáng hôm nay 06/12/2015,  ACE Giới Trẻ Phú Nhai đã tập trung khá đông đủ tại khu vực cầu Đá trước Thánh Đường để cùng nhau làm những công việc vô cùng ý nghĩa góp phần cho ngày tô đẹp cho cảnh quan giáo xứ thêm phần sạch đẹp trong ngày đại Lễ sắp tới mặc cho thời tiết sang đông với những đợt gió mùa lạnh giá.

Do đã lường trước được những khó khăn sẽ gặp phải vì số lượng rác thải trên sông cũng như cây cỏ dại rất nhiều nên trước khi đến tập trung, mọi người đã tự chuẩn bị cho mình những dụng cụ hỗ trợ như liềm, cuốc, cào, xẻng, và cả những đôi ủng, gang tay... những dụng cụ tuy chỉ nhỏ bé và rất quen thuộc ấy nhưng cùng với sức trẻ và sự nhiệt huyết của ACE Giới Trẻ mọi việc đã diễn ra rất tốt đẹp. Các thành viên không tỏ ra e dè hay ngại ngần cho dù dòng sông lạnh giá, có đoạn bốc mùi vì lượng rác quá lớn mà nhiều người không biết vô tình hay cố ý vẫn lờ đi những băng rôn khẩu hiệu đă được ACE đoàn giới trẻ căng lên từ hoạt động lần trước rồi vô tư xả rác ra bờ sông hai bên cầu trước Thánh Đường.
 







Sau khoảng gần 2 tiếng đồng hồ, với gần 40 bạn trẻ đang học tập và làm việc ở quê nhà, cũng như các bạn trẻ đi học, đi làm xa quê trở về cùng góp sức. Mọi công việc đã gần như được hoàn tất. ai lấy vui vẻ phấn khởi và cùng mong rằng, sau những hoạt động này, mọi người sẽ có ý thức hơn trong việc cùng nhau chung tay góp phần xây dựng hình ảnh giáo xứ sùng đạo, xanh sạch đẹp.
 



Hy vọng những việc làm đầy nhiệt thành trên của các bạn giới trẻ cũng đánh động mọi người khác ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường nơi địa bàn mình sống.

Tác giả: Giới trẻ giáo xứ Phú Nhai

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập169
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm143
  • Hôm nay37,718
  • Tháng hiện tại926,182
  • Tổng lượt truy cập70,953,939
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây