Tứ Trùng: Làm phép Trung tâm Mục vụ mới

Thứ năm - 02/11/2017 04:05  3172
Vào thứ Tư ngày 01/11/2017, giáo xứ Tứ Trùng hân hoan mừng Lễ các Thánh và làm phép Trung tâm Mục vụ mới được hoàn thành.
 
1

Niềm vui nhân đôi đó lại được tăng lên gấp bội khi giáo xứ được chào đón Cha Chính giáo phận, Giuse Nguyễn Đức Giang, quý cha quản hạt, quý cha và đông đảo quý khách gần xa về chia sẻ niềm vui với giáo xứ trong dịp lễ trọng đại này.
 
3

Trước khi bước vào Thánh lễ, toàn thể cộng đoàn sốt sắng quy tụ về ngôi nhà mới của giáo xứ để cử hành nghi thức làm phép Trung tâm mục vụ, làm phép tượng Chúa Chiên Lành và tượng Đức Mẹ Fatima.
 
a3

Như đã biết, Cha Vinhsơn Ngô Viết Lục về coi sóc giáo xứ Tứ Trùng vào thứ Sáu ngày 11/03/2016. Vị mục tử mới cùng với giáo dân trong giáo xứ đã đồng tâm nhất trí và bắt tay vào sửa sang lại trung tâm mục vụ và khuôn viên nhà xứ để trở nên đẹp đẽ hơn. Có được hoa trái tốt đẹp như hôm nay là nhờ sự chúc lành của Thiên Chúa để mọi thành phần trong giáo xứ hiệp nhất và tích cực cộng tác trong tinh thần thăng tiến cộng đoàn.
 
a2

Trong Thánh lễ, Cha Chính giáo phận Giuse Nguyễn Đức Giang chủ tế đã mời gọi cộng đoàn dâng lời tạ ơn Thiên Chúa vì những hoa trái tốt đẹp mà giáo xứ đã nhận được. Đồng thời, trong tâm tình ngày mừng Lễ các Thánh, ngài cũng mời gọi cộng đoàn ý thức lại ơn gọi nên thánh của mình qua việc noi gương bắt chước nhân đức nơi các thánh nhân.
 
3++

Cuối Thánh lễ, một vị đại diện cho toàn thể cộng đoàn nói lên tâm tình tri ân tới quý Cha, quý khách và cộng đoàn. Nhìn ai ai trong cộng đoàn cũng dâng trào hạnh phúc vì ngày hôm nay giáo xứ Tứ Trùng đón nhận được hồng ân lớn lao. Ước mong niềm vui ấy đã được Chúa chúc phúc thì xin Chúa gìn giữ luôn mãi nơi cộng đoàn giáo xứ Tứ Trùng thân yêu.
 
5

Tác giả: BTT Tứ Trùng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập321
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm273
  • Hôm nay27,241
  • Tháng hiện tại1,049,241
  • Tổng lượt truy cập71,076,998
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây