Giải bóng đá TNTT hạt Quần Phương

Thứ bảy - 10/08/2019 20:53  1849
Nhằm tạo cho các em thiếu nhi trong giáo hạt có một sân chơi lành mạnh, xa tránh các tệ nạn xã hội, thăng tiến bản thân về thể chất cũng như tinh thần, hạt Quần Phương đã tổ chức giải bóng đá THIẾU NHI THÁNH THỂ lần thứ nhất, tại giáo xứ Phạm Rỵ. Giải đấu đã quy tụ được 8 đội bóng đến từ các giáo xứ trong giáo hạt Quần Phương: giáo xứ chủ nhà Phạm Rỵ, giáo xứ đền thánh Quần Phương, giáo xứ đền thánh Hưng Nghĩa, giáo xứ Tân Bồi, giáo xứ Nam Hòa, giáo xứ Triệu Thông, giáo xứ Trại Đáy và đội tuyển thiếu nhi Thánh thể của giáo xứ Nam Đường.
 
1 4

Với sự đầu tư quy mô của giáo xứ chủ nhà, một sân cỏ nhân tạo rất đẹp được xây dựng ngay cạnh nhà thờ giáo xứ Phạm Rỵ, Giải đấu được khai mạc vào ngày 14/07/2019. Giải đấu bóng được bắt thăm chia làm hai bảng đá vòng tròn mỗi bảng, sau đó lấy hai đội nhất nhì mỗi bảng vào bán kết và hai đội xứng đáng nhất vào chung kết.

Trải qua những cuộc thư hùng sôi nổi cũng không kém phần quyết liệt bốn đội xuất sắc vào bán kết là:
Bán kết 1: đội tuyển thiếu nhi Thánh thể giáo xứ QUẦN PHƯƠNG và TRIỆU THÔNG
Bán kết 2: đội tuyển thiếu nhi thánh thể giáo xứ HƯNG NGHĨA và TÂN BỒI.

Sau hai trận đấu kịch tính hấp dẫn, hai đội xứng đáng hơn đã vào chung kết là đội tuyển thiếu nhi Thánh thể của giáo xứ đền thánh HƯNG NGHĨA và QUẦN PHƯƠNG.

 
4 2

Trận chung kết và trận tranh ba tư được diễn ra vào chiều ngày 05/08/2019 rất sôi nổi và hấp dẫn. Lượng cổ động viên hùng hậu của các đội tuyển, quý cha và quý thầy cũng về rất đông đã cổ vũ, khích lệ rất nhiều cho giải đấu. Hai trận tranh ba tư giữa đội tuyển: TRIỆU THÔNG và TÂN BỒI; đặc biệt là trận chung kết rất được chờ đợi giữa hai đội tuyển mạnh được đầu tư bài bản là đội tuyển thiếu nhi HƯNG NGHĨA và QUẦN PHƯƠNG đã trải qua những phút thi đấu căng thẳng và kịch tính. Những pha bóng đẹp mắt và cả những pha bóng hụt làm xuýt xoa, tiếc nuối cho biết bao cổ động càng làm cho trận đấu nhiều cảm xúc. Với sự xuất sắc hơn của các cầu thủ, đội Hưng Nghĩa đã giành chiến thắng 2 – 0 để lần đầu tiên vô địch giải đấu bóng THIẾU NHI THÁNH THỂ GIÁO HẠT QUẦN PHƯƠNG lần thứ nhất.
 
3 3

Kết thúc trận chung kết là lễ trao giải dành cho các đội bóng tham dự; thay mặt Ban tổ chức, cha  Đaminh Đinh Văn Khởi trao phần thưởng và Cúp cho đội tuyển thiếu nhi Thánh thể giáo xứ Hưng Nghĩa trong tinh thần hồ hởi, phấn khởi của các cầu thủ và cổ động viên.
 
7 2

Cuối cùng các đội bóng được chụp hình lưu niệm với nhau để thể hiện những tình cảm gắn bó của các cầu thủ dành cho nhau, và hứa hẹn mùa giải tiếp theo sẽ được đầu tư nâng cấp để giải đấu được hấp dẫn hơn nữa.
 
9 1

Giải đấu bóng đá THIẾU NHI THÁNH THỂ GIÁO HẠT QUẦN PHƯƠNG LẦN I đã khép lại, nhưng nó đã để lại cho các cầu thủ và người hâm mộ bao nhiêu cảm xúc. Giải đấu rất thành công, an toàn, đã quy tụ kết nối hiệp nhất các em trong tình yêu. Qua giải đấu, giáo dân cần nhận ra sự quan tâm của quý cha, quý chức, quý ông bà quản, cũng như các bậc phụ huynh.
 
8 2

Tác giả: Giuse Minh Linh - Ảnh: Ấm Tích

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập129
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm83
  • Hôm nay11,924
  • Tháng hiện tại530,427
  • Tổng lượt truy cập69,590,301
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây