Giáo xứ Rạng Đông, tuần chầu ân sủng

Thứ ba - 06/08/2019 04:52  1880
Giáo xứ Rạng Đông mới thành lập cách đây hơn 10 năm, tuổi đời tuy còn non trẻ, nhưng đã phát triển thì rất mạnh. Từ khi cha Vinhsơn Nguyễn Văn Hạnh về coi sóc, giáo xứ kiến thiết được rất nhiều và đời sống đức tin đặc biệt được chú trọng. Suốt tuần qua, các giáo họ và giáo giáp đã thay phiên nhau sốt sắng chầu Thánh Thể và tham dự thánh lễ.
 
img 1838

Vào ngày Chúa nhật, từ sáng sớm các giáo xứ lân cận và các giáo họ đã đến chầu Chúa trước khi thánh lễ chính tiệc được cử hành lúc 09 giờ 30. Cha quản hạt Quỹ Nhất chủ tế, khá đông quý cha trong và ngoài giáo hạt đồng tế, rất đông quý khách và cộng đoàn tham dự thánh lễ.
 
img 1824
img 1892

Mở đầu thánh lễ, cha chủ tế kêu mời mọi người sốt sắng hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho các đấng bậc đã coi sóc giáo xứ, các bậc tiền nhân, ân thân nhân đã giúp của giúp công xây dựng giáo xứ, và cầu nguyện cho giáo xứ ngày được phát triển nhiều hơn nữa về đức tin.
 
img 1849

Trong bài giảng, cha xứ Chỉ Thiện đã chia sẻ với cộng đoàn về tâm điểm của cuộc đời. Tiền bạc trên đời này chỉ là phù vân nếu con người không biết sử dụng đúng mục. Vì thế, mục đích của cuộc đời kitô không phải là tích trữ tiền bạc mà phải làm giầu trước mặt Thiên Chúa bằng cách siêng năng cầu nguyện, sống lời Chúa và cộng tác với ơn Chúa để trổ sinh hoa trái tốt lành.
 
img 1869

Cuối lễ, ông chánh trương xứ thay mặt cho cộng đoàn giáo xứ cảm ơn quý cha, quý chức và cộng đoàn. Ông trùm phó dâng lên cha chủ tế và quý cha bó hoa tươi thắm.
 
img 1917

Tác giả: Giuse Nguyễn Trung Kiên - Ảnh: Điện Thu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập190
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm92
  • Hôm nay14,890
  • Tháng hiện tại533,393
  • Tổng lượt truy cập69,593,267
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây