Giáo họ Đaminh, Phạm Rỵ mừng quan thầy

Thứ ba - 06/08/2019 05:49  1443
Thánh lễ Tạ ơn kính thánh quan thầy giáo họ Đaminh, giáo xứ Phạm Rỵ được cử hành lúc 10 giờ  Chúa Nhật, ngày 04/08/2019. Cha cố Phaolo Vũ Minh Hoà chủ tế, cha xứ và cha nguyên chánh xứ Phanxicô Trần Văn Sỹ đồng tế và giảng lễ, rất đông giáo dân sốt sắng tham dự thánh lễ vừa để tạ ơn Chúa vừa sốt sắng cầu nguyện cho giáo xứ.
 
1 2

Trong bài giảng, cha Phanxicô đã họa lại các nhân đức và con đường nên thánh của thánh Đaminh. Ngài là một người mẫu mực cho các tín hữu về đời sống cầu nguyện và rao giảng Tin Mừng. Cả cuộc đời thánh nhân chỉ sống với Chúa và nói về Chúa, khát khao yêu mến Chúa và dấn thân phục vụ các linh hồn. Thánh nhân sống với Chúa khi cầu nguyện và nói về Chúa khi đi rao giảng Tin Mừng cho anh chị em lương dân và những người đau khổ, bất hạnh trong xã hội. Mỗi người được mời gọi nhìn lên gương sáng và đời sống đạo đức của thánh nhân, hầu làm cho Tin Mừng của Chúa được lan rộng khắp nơi.
 
5 5

Cùng với Cha thánh, cộng đoàn dân Chúa Giáo họ dâng lên Chúa những tấm lòng tri ân cùng bao lao công, vất vả, lo toan trong cuộc sống bộn bề, của những hy sinh dấn thân phục vụ. Xin Chúa đón nhận tấm lòng chân thành của đoàn con.
 
7 1

Niềm vui ngày kính thánh quan thầy Đaminh khép lại bằng những lời cầu chúc tốt đẹp của Cha xứ Đaminh Đinh Văn Khởi dành cho cộng đoàn giáo họ. Kế đó là tâm tình tri ân của một vị đại diện cộng đoàn dâng lên cha xứ, quý cha đồng tế, quý thầy, quý dì và mọi người hiện diện. Xin thánh Đaminh cầu bầu cùng Chúa tuôn đổ muôn ân sủng của Ngài trên từng người, trên gia đình, trên cộng đoàn giáo xứ, để tất cả mọi người trở nên chứng nhân của Chúa trong môi trường sống và hoạt động của mình.

Tác giả: Thiêm Nhung

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập93
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay10,771
  • Tháng hiện tại529,274
  • Tổng lượt truy cập69,589,148
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây