Tương Nam bế mạc tháng hoa

Thứ hai - 30/05/2016 14:32  1081
Trong niềm vui hân hoan của những ngày cuối cùng trong tháng Năm- Tháng dâng hoa kính Đức Mẹ, vào lúc 18h30 chiều thứ 7 ngày 28/05/2016 Cộng đoàn giáo xứ Tương Nam đã hân hoan rước hoa và dâng hoa đồng tiến kính đức Mẹ và bế mạc tháng hoa cách trọng thể.
 
Hơn 60 thành viên trong đội hoa cùng với hơn 1400 con tim hướng về nhà thờ giáo xứ cùng nhau tôn vinh Đức Mẹ qua cuộc rước và dâng hoa đồng tiến cách trọng thể và sốt sáng cùng với những tâm tình tri ân cảm tạ biết bao hồng ân nhưng không mà Thiên Chúa và Đức Mẹ đã ban xuống trên cộng đoàn dân Chúa giáo xứ trong suốt một tháng qua. Tháng hoa tuy đang dần khép lại nhưng  niềm vui và ơn Chúa vẫn còn tràn đầy trên cộng đoàn giáo xứ trong suốt Năm Thánh Lòng Chúa Thương Xót nữa. Sau đó là thánh lễ Kính Mình và Máu Thánh Chúa Ki-Tô do cha chánh xứ Phao lô Vũ Minh Hòa chủ tế, cha phụ tá Giuse Đỗ Văn Đường đồng tế và chia sẻ Lời Chúa cho cộng đoàn.

 
 
Trước khi bước vào thánh lễ, hội kèm đồng Họ nhà xứ đã cử nhạc ca khúc “Khải Hoàn Ca”  với âm vang trầm bổng càng lamg cho không khí ngày lễ trở lên sốt sáng và đạo đức hơn. Mở đầu thánh lễ, cha chánh xứ Phao- lô Vũ Minh Hòa cũng đã có đôi lời cám ơn tới quý dì, quý bà trong các đội hoa đã hy sinh thời gian tập luyện đêm ngày để giáo xứ có được các buổi dâng hoa đồng tiến trang nghiêm, sốt sáng, phục vụ thánh lễ cũng như các cuộc rước và dâng hoa kính Đức Mẹ. Sau đó thánh lễ tiếp tục như thường lệ. Dưới đây là một số hình ảnh bế mạc  tháng hoa:
                                                                                                                                            
TT. Tương Nam
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập285
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm270
  • Hôm nay68,781
  • Tháng hiện tại1,090,781
  • Tổng lượt truy cập71,118,538
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây