Hội cựu CS Mẫu Tâm kỉ niệm 61 tuổi

Thứ sáu - 20/05/2016 10:45  1513
Thánh lễ được cử hành lúc 10 do Cha Giuse Phạm Ngọc Oanh chủ tế, cha Quản hạt Quỹ Nhất, các Cha trong và ngoài Giáo hạt đồng tế, khá đông đảo cựu chủng sinh Mẫu Tâm và giáo dân sốt sắng tham dự thánh lễ để tạ ơn Chúa vì muôn ơn lành Chúa đã ban cho không chỉ cho anh em cựu chủng sinh Mẫu Tâm mà còn cho mọi người trong cộng đoàn.
 

Cha Quản hạt Giuse Phạm Quang Vinh công bố Tin Mừng và cha Giuse Phạm Ngọc Oanh chia sẻ. Trong bài chia sẻ, cha Giuse đã ôn lại những kỉ niệm thời còn làm chủng sinh và động viên nhau hãy giữ tình huynh đệ sâu sắc với nhau trong kinh nguyện và trong các thánh lễ. Cha cũng mời gọi mọi người hãy tạ ơn Chúa vì những ơn lành Chúa ban cho anh em cựu chủng sinh trong quá khứ, hiện tại và cũng như tương lai.

Cuối lễ một vị đại diện cám ơn quí cha, quí dì và quí khách. Sau đó quí cha đồng tế và ban đại diên thắp hương tưởng niệm quí Đức Cha, quí cha tiền bối và quí ân thân nhân của hội.

 

Thánh lễ kết thúc lúc 10g50. Ai nấy đều phấn khởi vui mừng vì thật ít dịp được họp mặt đông đủ, vui vẻ dâng thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho nhau tha thiết như vậy.

Được biết hằng năm hội cựu chủng sinh Mẫu Tâm đều họp mặt tại một giáo xứ do một cha bất kì nào đó trong hội quản nhiệm để ôn lại những kỉ niệm xưa, đồng thời nhắc nhở nhau giữ mãi phẩm chất của chủng sinh Mẫu Tâm, động viên nhau giữ đạo và sống đức tin trong mọi hoàn cảnh tuỳ vào vị thế và sứ mạng của mỗi người đang nắm giữ. Nhờ đó mà các cựu chủng sinh đã được nâng đỡ rất nhièu, nhất là những anh em đang sống trong cuộc sống gia đình gặp nhiều khó khăn thử thách.

Tác giả: Giuse Nguyễn Trung Kiên

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập331
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm298
  • Hôm nay42,806
  • Tháng hiện tại1,064,806
  • Tổng lượt truy cập71,092,563
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây