Giáo xứ Hai Giáp kết thúc tháng hoa

Thứ tư - 01/06/2016 04:58  3701
"Xin ban muôn ơn và gìn giữ xứ đạo chúng con. Xin Mẹ dủ thương tình hiệp nhất vững bền luôn mãi. Xin ban muôn ơn và đổi mới tâm hồn chúng con. Xin Mẹ chở che và hằng thương con nhiều Mẹ nghe!"

Ngày 28/05/2016, giáo xứ Hai Giáp đã bế mạc tháng hoa kính Đức Mẹ bằng cách long trọng rước kiệu và đồng tiến hoa kính Mẹ. Dù thời tiết của những ngày cuối tháng 5 rất nóng nực, nhưng không hề làm vơi đi lòng nhiệt thành yêu mến Mẹ.

Tham dự cuộc rước kiệu có cha xứ và cha quản lý Đại Chủng viện Bùi Chu, các hội đoàn và đông đảo cộng đoàn dân Chúa sốt sắng tham dự.

Giáo xứ Hai Giáp có 3 đội tiến hoa và mỗi đội có 1 sắc thái riêng: Đội Búp Bê gồm 12 thiếu nhi xinh xắn dâng lên Mẹ tấm lòng đơn sơ mộc mạc trắng trong; Đội Đất Đạo xin dâng lên Mẹ tấm lòng bé nhỏ, nhưng đầy sức sống, vươn lên của giáo họ; Đội hoa đồng tiến với sự góp mặt của cả 7 dâu trong toàn giáo xứ xin dâng lên Mẹ lòng thành của cộng đoàn hợp nhất trong tình yêu Mẹ.

Kết thúc việc dâng hoa kính Mẹ, mọi người sốt sắng tham dự thánh lễ tạ ơn Chúa nhờ lời chuyển cầu của Mẹ. Đây mới là tâm điểm của ngày bế mạc tháng hoa hôm nay. Thánh lễ do cha xứ chủ tế và cha quản lý Đại Chủng viện đồng tế đã diễn ra thật sốt sắng. Ai nấy đều cảm nghiệm được tình thương dạt dào của Thiên Chúa qua Mẹ Maria và luôn ước mong làm lan toả tình thương yêu ấy đến với mọi người.

Sau đây là một số hình ảnh minh hoạ:

 
 

   

         

   

       
                                                                   

Tác giả: Truyền thông Hai Giáp

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập173
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm150
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại868,291
  • Tổng lượt truy cập69,928,165
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây