Huynh đoàn Đaminh Kim Thành mừng quan thầy

Thứ bảy - 06/08/2016 06:54  2028
Năm nay huynh đoàn giáo dân Đaminh giáo xứ Kim Thành tổ chức mừng kính thánh quan thầy sớm hơn mọi năm, vào ngày thứ Ba, 02 tháng 8 năm 2016.

Trước thánh lễ, cha Giuse Nguyễn Cao Huấn, chánh xứ Khoái Đồng, đặc trách huynh đoàn giáo phận đã giảng tĩnh tâm và chủ sự giờ chầu Thánh Thể cho huynh đoàn.

 

Vào lúc 10h00, cha đặc trách chủ tế, cha xứ Phaolô Nguyễn Hòa Kiên đồng tế, hội kèn đồng, hội nhạc nhẹ, đại diện Ban thường vụ huynh đoàn giáo phận, giáo hạt, Hội đồng Mục vụ và đông đảo giáo dân trong xứ sốt sắng tham dự thánh lễ.

Trong phần giảng lễ, cha đặc trách đã nêu lên thân thế và sự nghiệp của thánh phụ Đaminh: “Ngài luôn luôn sống cho Chúa và nói về Chúa”.  Ý nghĩa mục đích của huynh đoàn “là nơi quy tụ hiệp thông trong cầu nguyện, tìm hiểu và sống Lời Chúa, biết sống dấn thân phục vụ mọi người”. Sau bài giảng là nghi thức tuyên hứa 3 năm cho 27 thành viên.

Trước khi kết thúc thánh lễ, một chị trong ban phục vụ đại diện cho 146 thành viên trong huynh đoàn, trong đó có 57 thành viên đã khấn vĩnh viễn, 37 thành viên khấn tạm, 3 thành viên tuyển sinh và 50 anh chị em tìm hiểu, dâng lời cảm tạ cha đặc trách và cha xứ, cảm ơn thầy xứ, Hội đồng Mục vụ, các đoàn hội đã giúp đỡ để huynh đoàn có được kết quả như ngày nay.

 

Sau thánh lễ, cha đặc trách, cha xứ, ban thường vụ giáo phận, giáo hạt cùng các đại biểu chung chia với huynh đoàn bữa cơm thân thiện tại Trung tâm Mục vụ giáo xứ.

Tác giả: Đaminh Đinh Năng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập279
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm261
  • Hôm nay70,557
  • Tháng hiện tại1,112,640
  • Tổng lượt truy cập71,140,397
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây