Giáo hạt Đại Đồng giỗ Đức Cha Giuse

Thứ năm - 11/08/2016 19:10  3827
Trong tâm tình yêu mến và tri ân, sáng nay vào lúc 9h thứ Năm ngày 11/8/2016 tại giáo xứ Đại Đồng đã diễn ra thánh lễ giỗ mãn tang Đức Cha cố Giuse Hoàng Văn Tiệm do giáo hạt Đại Đồng tổ chức, cha quản hạt Giuse Phạm Văn Hy chủ tế, các cha trong giáo hạt đồng tế, cùng với đông đảo bà con giáo dân trong giáo hạt tham dự thánh lễ.

Đã ba năm trôi qua, những ngày sau đại lễ quan thầy đệ nhị giáo phận kết thúc, là những ngày đoàn chiên Bùi Chu bày tỏ lòng thảo hiếu và biết ơn “uống nước nhớ nguồn” cách riêng đối với Đức Cha cố Giuse Hoàng Văn Tiệm, người cha chung đã nhiều năm gian nan vất vả chèo lái con thuyền giáo phận.

Nhớ lại con người và cuộc sống của Đức Cha cố Giuse có lẽ mọi người đều cảm nhận được rằng Đức Cha là người mục tử với 75 năm cuộc đời, 40 năm linh mục, 12 năm Giám Mục “tận tụy, tận tình” rảo bước khắp mọi miền giáo phận, để phân phát ơn Chúa cho từng người.

Trong phần giảng lễ, một lần nữa cha Giuse Nguyễn Văn Thiện, chánh xứ Thanh Thủy nhắc lại cuộc đời cũng như những đóng góp lớn lao của Đức cha cố Giuse đã dành cho giáo phận Bùi Chu.

Trước khi thánh lễ kết thúc, các cha trong giáo hạt và các vị đại diện cho các giáo xứ quy tụ quanh di ảnh của Đức Cha cố để dâng hương và cầu nguyện cho ngài. Mọi người tin tưởng và hy vọng những lời cầu nguyện của đoàn chiên giáo hạt như những làn khói hương bay lên làm đẹp lòng Thiên Chúa để Đức Cha được hưởng tôn nhan Chúa.

Sau đây là một số hình ảnh trong thánh lễ:

 




 

Tác giả: Truyền thông giáo hạt Đại Đồng.

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập290
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm262
  • Hôm nay79,783
  • Tháng hiện tại1,045,041
  • Tổng lượt truy cập71,072,798
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây