Caritas Gp. Bùi Chu thăm quý Cha hưu dưỡng

Thứ ba - 23/03/2021 05:24  2746
Thứ Hai, ngày 22 tháng 03 năm 2021, văn phòng Caritas Bùi Chu đã tổ chức thăm hỏi, gặp gỡ và tỏ lòng hiếu thảo, biết ơn quý Cha đang nghỉ hưu tại nhà Hưu Dưỡng Xuân Hóa.

Hiện diện trong buổi gặp gỡ này gồm có: Cha Giám Đốc và Cha phó Giám Đốc Caritas Bùi Chu, quý Cha Đặc trách Caritas hạt Bùi Chu, Quần Phương, Kiên Chính, Đại Đồng, Lạc Đạo, Quỹ Nhất, Tứ Trùng, quý Dì văn phòng, ban đại diện Caritas giáo phận, ban BVSS giáo phận và hơn 40 anh chị em thuộc 23 nhóm BVSS trong giáo phận.

 
1hinh anh

09h30 đoàn đã đến chào thăm Cha Giám đốc nhà Hưu Dưỡng. Sau đó, Cha dẫn phái đoàn đến thăm từng Cha Cố tại phòng riêng của quý Cha. Tiếp xúc, trò chuyện cùng quý Cha, mọi người trong đoàn cảm nhận được nhiều niềm vui nội tâm nơi các Ngài. Các Ngài đã tặng cho đoàn những nụ cười qua những câu nói hài hước, dí dỏm. Có Cha cố chia sẻ: “Bình thường thì Cha đã 90 tuổi, nhưng hôm nay đoàn Caritas đến thăm, Cha vui lắm và thấy mình như trẻ ra hơn 10 tuổi”.
 
3hinh anh

Sau khi thăm hỏi quý Cha cố tại phòng riêng, phái đoàn được chia sẻ cùng quý Cha nhà hưu, quý Thầy, quý Dì đang phục vụ nhà hưu trong bữa ăn trưa ấm áp yêu thương.
 
4hinh anh

Kết thúc buổi thăm viếng, có lẽ mỗi người trong phái đoàn đều cảm nhận được rằng: cái mình cho đi không là gì so với những gì mình được đón nhận qua những tấm gương, những lời chia sẻ, những nụ cười của quý Cha dành tặng cho phái đoàn.
 
5hinh anh

Tác giả: Vp. Caritas Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập241
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm195
  • Hôm nay13,985
  • Tháng hiện tại841,762
  • Tổng lượt truy cập69,901,636
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây