Tuần chầu giáo xứ Tứ Trùng

Chủ nhật - 10/03/2019 21:18  1700

Giáo xứ Tứ Trùng thay mặt giáo phận chầu Chúa Giêsu Thánh Thể vào Chúa Nhật I mùa Chay, ngày 10 tháng 03 năm 2019. Theo chương trình, 5h30 chuông báo, 6h00 nguyện kinh và cha xứ đặt Thánh Thể Chầu. Các hội đoàn trong xứ thay nhau chầu Thánh Thể cho tới 9h15, cha xứ cất Mình Thánh Chúa để thánh lễ chính tiệc được cử hành.

img 7972

Cha quản hạt Giáo hạt Tứ chủ tế, 32 cha đồng tế, quý thầy, quý Soeur và đông đảo bà congiáo dân trong và ngoài giáo xứ sốt sắng tham dự thánh lễ để tạ ơn Chúa và cầu nguyện đặc biệt cho giáo xứ và giáo phận nhân tuần chầu.

img 7975

Mở đầu thánh lễ, cha chủ tế chào chúc cộng đoàn và chúc mừng ngày Chầu Chúa Giêsu Thánh Thể của giáo xứ Tứ Trùng. Mỗi năm tuần Chầu giáo xứ lại có một cái mới: khuôn viên thánh đường, nhà thờ và nhà xứ rất khang trang đẹp đẽ. Ước gì tâm hồn của mỗi tín hữu trong giáo xứ Tứ Trùng mỗi ngày cũng đẹp hơn và nên giống Đức Giêsu hơn.

a2 1

img 7980

Trong bài giảng, cha giáo Giuse Vũ Đình Lâm mời gọi cộng đoàn tạ ơn Thiên Chúa vì biết bao ơn lành Ngài đã cho mỗi tín hữu kín múc từ suối nguồn tình yêu là Thánh Thể. Bí tích Thánh Thể là Bí tích tình yêu - Bí tích của sự hiệp nhất  Chúa Giêsu đã thiết lập để cứu độ nhân loại.  Trong mùa Chay thánh này, tôi mong ước tất cả anh chị em hãy làm mới lại đời sống thiêng liêng của mình. Hãy ăn năn sám hối và quyết tâm từ bỏ con đường  u tối, đi vào nẻo chính đường ngay....

a1 2

Trước khi kết thúc thánh lễ, ông chánh xứ đại diện cho quý chức và cộng đoàn dân Chúa cảm tạ Thiên Chúa, cảm ơn cha quản hạt, quý cha đồng tế đã hiệp dâng thánh lễ tạ ơn cầu nguyện cho Giáo phận, cách riêng cho giáo xứ Tứ Trùng, cảm ơn quý soeur, quý viên chức và cộng đoàn. Sự hiện diện của mọi người đã làm cho ngày Chầu Chúa Giêsu Thánh Thể thêm phần trang nghiêm và sôt sắng.

a1

a3

 

Tác giả: Nguyễn Cường - Ảnh: Minh Đĩnh

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay29,693
  • Tháng hiện tại685,060
  • Tổng lượt truy cập72,051,406
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây