Thánh lễ chính tiệc tuần chầu An Cư

Chủ nhật - 03/03/2019 21:05  2444

Giáo xứ An Cư được vinh dự thay mặt giáo phận chầu Thánh Thể vào Chúa Nhật thứ VIII thường niên, ngày 03 tháng 03 năm 2018. Thánh lễ chính tiệc được cử hành lúc 09 giờ 30 Chúa Nhật.

An Cư là một xứ nhỏ thuộc giáo hạt Tứ Trùng, nhưng được nhiều cha yêu mến nên thánh lễ chính tiệc tuần chầu được khá nhiều cha đến hiệp dâng thánh lễ để cùng với giáo xứ tạ ơn Chúa và cầu nguyện đặc biệt cho giáo xứ nhân dịp tuần chầu.

img 2659

Cha quản hạt Tứ Trùng chủ tế, khoảng trên 30 cha đồng tế, khá đông tu sĩ và rất đông giáo dân sốt sắng tham dự thánh lễ. Không những giáo dân An Cư đến tham dự thánh lễ mà cả giáo dân thuộc giáo xứ lân cận cũng đến tham đông đảo bời giáo xứ An Cư có công viên rất rộng, nhiều cây cổ thụ và thú vật. Nhân tiện đến thông công chầu, giáo dân còn muốn thăm quan công viên cây xanh và thú vật của An Cư.

Quan sát giáo dân đông đảo sốt sắng tham dự thánh lễ, ai nấy cũng được khơi dậy lòng sốt sắng. Một giáo xứ khá nhỏ, các hội đoàn lại khá đông, đặc biệt hội kèn và ca đoàn thu hút được rất nhiều người tham dự. Riêng ca đoàn thôi cũng đã có khoảng trên 50 thành viên. Ca đoàn và hội kèn phục vụ thánh lễ khá tốt.

Hy vọng giáo xứ An Cư không chỉ sống đạo bằng những việc bên ngoài như xây nhiều thánh đài, công viên rộng lớn, nhiều thú vật... mà mỗi giáo dân còn ý thức trưởng thành mỗi ngày trong đức tin. Nhờ đó, các tín hữu không chỉ có được niềm vui, niềm tự hào bên ngoài là đóng góp phần mình xây dựng cơ sở vật chất cho giáo xứ mà còn sâu sắc hơn mỗi ngày trong đời sống đức tin, để tất cả những gì họ đóng góp đều làm sáng danh Chúa.

Tác giả: Giuse Văn Nhân

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập671
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm637
  • Hôm nay76,559
  • Tháng hiện tại196,046
  • Tổng lượt truy cập71,562,392
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây