Thức Hóa: Liên huynh mừng bổn mạng

Thứ ba - 10/10/2017 05:02  2107
Từ 8 giờ ngày 07/10/2017, khoảng 700 đoàn viên Huynh đoàn Liên huynh Thức Hóa đã quy tụ về nhà thờ giáo xứ Du Hiếu để mừng lễ bổn mạng Đức Mẹ Mân Côi.
 
1

Sau khi tập trung ổn định, các thành viên trong Liên huynh sốt sắng bước vào giờ chầu Chúa Giêsu Thánh Thể. Vào lúc 9 giờ, đoàn lễ nghi cùng với các thành viên trong Liên huynh long trọng cung nghinh Đức Mẹ Mân Côi quanh nhà thờ. Thánh lễ trọng thể do Cha đặc trách Huynh đoàn Giáo phận chủ tế. Cha Quản hạt kiêm linh hướng Giuse Mai Văn Châu, Cha xứ Du Hiếu Vinh sơn Mai Văn Bảo đồng tế.
 
3

Mở đầu Thánh lễ, Cha chủ tế chào thăm và chúc mừng anh chị em Liên huynh Thức Hóa trong ngày lễ kính trọng thể Đức Mẹ Mân Côi, quan thầy của hội. Chia sẻ trong Thánh lễ, Cha Giuse Mai Văn Châu mời gọi cộng đoàn dâng lời ca khen Đức mẹ, Đấng đầy ơn phúc. Ngài ước mong lòng sùng kính Mẹ luôn kéo dài mãi trong đời sống của mọi người.  Đây cũng là truyền thống tốt đẹp của người Huynh đoàn. Qua đó, Mẹ Maria sẽ luôn chuyển cầu cùng Chúa ban muôn ơn cho mọi người, như xưa Mẹ đã đem niềm vui cho bà Êlisabet và thánh Gioan Tẩy Giả.
 
4

Cuối Thánh lễ, anh trưởng Giuse Mai Văn Tĩnh đại diện cho các thành viên liên huynh cám ơn quý cha và cộng đoàn. Vì lòng yêu mến Đức Mẹ và cộng đoàn quý Cha đã về đây hiệp dâng Thánh lễ kính Đức Mẹ và cầu nguyện cho Liên huynh. Buổi lễ kết thúc trong niềm vui hân hoan của tất cả các thành viên trong Liên huynh vì sự chúc lành của Chúa và Mẹ Maria.

Tác giả: Đinh Năng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập161
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm102
  • Hôm nay49,402
  • Tháng hiện tại552,655
  • Tổng lượt truy cập71,919,001
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây