Tuần chầu giáo xứ Quỹ Nhất

Thứ hai - 07/09/2015 11:03  3033
Chúa Nhật XXIII Thường Niên, ngày 06/09/2015, Cha xứ và cộng đoàn giáo xứ Quỹ Nhất vui mừng tổ chức Chầu Chúa Giêsu Thánh Thể rất long trọng và sốt sắng.

Trong suốt một tuần qua, Cha xứ Gioan Đỗ Duy Môn đã mời gọi mọi người trong giáo xứ đến với Bí Tích Hoà Giải để chuẩn bị tinh thần Chầu Chúa Giêsu Thánh Thể. Hưởng ứng lời mời gọi của Cha xứ, giáo dân giáo xứ Quỹ Nhất đã dành thời gian đi xưng tội và thay phiên nhau Chầu Chúa Giêsu Thánh Thể.

Trong Thánh lễ khai mạc tuần Chầu, giáo xứ được hân hoan đón chào Cha Cố Đaminh Trần Văn Đoan chủ sự, cùng với quý Cha đồng tế gồm: Cha xứ; Cha chánh văn phòng TGM Giuse Phạm Quốc Điêm; Cha Trưởng ban Thánh nhạc Giáo phận Giuse Nguyễn Văn Chân; Cha Trưởng ban Phụng tự, chánh văn phòng Chủng viện Giuse Trần Thiện Tĩnh.

 

Đúng 9h00 ngày 06/09/2015, các hội đoàn trong giáo xứ với y phục chỉnh tề xếp hàng đón đoàn lễ nghi từ nhà xứ tiến ra thánh đường cử hành Thánh lễ. Cha quản hạt Quỹ Nhất Giuse Phạm Quang Vinh, chánh xứ Vinh Phú, chủ sự Thánh lễ cùng với Cha quản hạt Ninh Cường, Liễu Đề và gần 30 Cha trong và ngoài giáo hạt đồng tế.

Mở đầu Thánh lễ, Cha chủ tế mời gọi mọi người trong giáo xứ hãy luôn có lòng tôn kính Chúa Giêsu Thánh Thể để khỏi bị câm điếc về thể xác và tâm hồn. Đồng thời Ngài cũng kêu gọi cộng đoàn hãy sống trong tinh thần quảng đại như bài tin mừng dạy “Ông ấy làm việc gì cũng tốt đẹp cả: ông làm cho kẻ điếc nghe được, và kẻ câm nói được”.

5h00 chiều, giáo xứ cung nghinh Chúa Giêsu Thánh Thể xung quanh nhà thờ. Sau đó, có Thánh lễ do Cha xứ Gioan chủ tế và Cha Giuse Trần Văn Chi, chánh xứ Đài Môn đồng tế và giảng lễ.

 

Tạ ơn Chúa đã ban cho giáo xứ Quỹ Nhất một tuần Chầu tốt đẹp, trang nghiêm, sốt sắng và nhiều ơn Chúa.

Tác giả: Vinhsơn Đinh Văn Doanh

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập215
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm168
  • Hôm nay33,170
  • Tháng hiện tại860,947
  • Tổng lượt truy cập69,920,821
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây