Giáo xứ Phú Giáo chầu Thánh Thể

Chủ nhật - 03/07/2016 18:28  2071
Hôm qua, Chúa Nhật 14 thường niên năm C, giáo xứ Phú Giáo được vinh dự thay mặt giáo phận chầu Chúa Giêsu Thánh thể. Thánh lễ chính tiệc được cử hành lúc 09 giờ 30 ngày 03 tháng 07. Giáo xứ Phú giáo thuộc xã Nghĩa Hải – Nghĩa Hưng – Nam Định.

Cha Quản hạt Giuse Phạm Quang Vinh chủ tế, cha Giuse Vũ Duy Hưng chánh xứ Ninh Hải giảng lễ, quí cha cố, quí cha nguyên xứ, quí cha trong và ngoài giáo hạt đồng tế và khoảng trên 3000 giáo dân ở khắp nơi về tham dự Thánh lễ và các giờ Chầu Chúa.

Trong bài giảng, cha Giuse nói về tính khẩn thiết của công cuộc rao giảng Tin mừng, bổn phận của mỗi tín hữu... Từ đó, cha mời gọi mọi người ý thức về sứ mạng và sự nỗ lực truyền giáo của mình bằng cách cầu nguyện cho công cuộc truyền giáo “Hãy xin chủ sai thợ ra gặt lúa về”  và “hãy ra đi”, tức là ra khỏi con người cũ kĩ của mình để mặc lấy con người của Tin mừng hầu chính cuộc sống tốt của mình trở thành lời chứng sống động cho Chúa Giêsu.

Cuối lễ ông trùm chánh Đaminh Nguyễn Văn Đoàn thay mặt cho giáo xứ cảm ơn cha quản hạt, quí cha đồng tế, quí tu sĩ nam nữ, quí chức và cộng đoàn. Ông trùm phó lên tên tặng hoa quí cha đồng tế.

Thánh lễ được kế thúc vào hồi 10g40. Mọi người ra về trong hân hoan phấn khởi vì bao giờ cũng vậy tuần chầu luôn là cơ hội tuyệt vời để chiêm ngắm và cảm nghiệm tình thương của Chúa. Nhờ đó mà ai nấy cũng có những hy vọng thay đổi cuộc sống đức tin.

Một số hình ảnh minh họa:

 
 








Tác giả: Giuse Nguyễn Trung Kiên

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập260
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm213
  • Hôm nay55,013
  • Tháng hiện tại75,328
  • Tổng lượt truy cập71,441,674
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây