Ngày truyền giáo Xuân Lộc rửa tội 700 dự tòng

Chủ nhật - 23/10/2016 12:59  5667
Bùi Chu, 23/10/2016 (gpbuichu.org) – Ngày Chúa Nhật Truyền giáo năm nay của Xuân Lộc được cử hành trọng thể cấp giáo phận tại giáo xứ Hà Nội và được truyền trực tuyến trên trang điện tử của Giáo phận.
 
Thánh lễ do Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo, Giám mục Xuân Lộc chủ tế cùng với đông đảo quý cha đồng tế và đầy đủ các thành phần trong khắp giáo phận tham dự. Đặc biệt, còn có sự diện hiện của quý ông bà anh chị em không thuộc Công Giáo. Trong thánh lễ Đức Cha Giuse cử hành bí tích gia nhập đạo cho hơn 700 anh chị em dự tòng cùng với các bí tích Khai tâm.

 
 
Trước đó, ban tổ chức cũng đã sắp xếp buổi gặp gỡ giữa anh chị em tôn giáo bạn với Thầy Đaminh Trần Văn Tân, tu sĩ Dòng Tên, đến từ Kon tum, người có nhiều năm kinh nghiệm tiếp xúc với các chị em ngoài Kitô giáo. Sau khi chia sẻ đề tài về đời sống tâm linh vốn ăn sâu trong mọi khía cạnh cuộc sống của người Việt nói chung, Thầy Đaminh còn dành thời gian để trả lời những thắc mắc được một số tham dự viên đặt ra.

 
 
Cũng trong thời gian trước khi cử hành thánh lễ Khánh Nhật Truyền giáo, còn có giáo huấn của Đức Cha Giuse Giáo phận trong niềm vui gặp gỡ các anh chị em dự tòng cũng như các vị khách thuộc tôn giáo bạn hiện diện trong ngày này.

Được biết, Xuân Lộc là giáo phận có số tín hữu đông nhất Việt Nam. Tuy nhiên, công cuộc truyền giáo cũng được chú trọng, vì số người Công giáo nơi đây cũng chỉ chiếm khoảng 30% dân số trong địa bàn giáo phận.
 
Hội Quán
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập210
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm169
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại862,596
  • Tổng lượt truy cập69,922,470
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây