Dòng Trinh Vương thăm và chúc tết các Cha Cố

Thứ năm - 01/02/2024 04:46  1616
Trong buổi đọc kinh truyền tin ngày 30/12/2020, Đức Thánh Cha Phanxico đã nói: “Chúng ta đừng quên cảm ơn: nếu chúng ta là người mang lòng biết ơn thì thế giới cũng trở nên tốt đẹp hơn, dù chỉ một chút thôi, nhưng cũng đủ để truyền đi một chút hy vọng”. Trong tâm tình biết ơn các Cha Cố là những người đã dành trọn tuổi xuân để phục vụ Giáo hội tại Giáo phận, trong đó Hội Dòng Trinh Vương cũng được hưởng những phúc lành của Thiên Chúa nhờ lời cầu nguyện và hy sinh của các ngài, chiều thứ Ba ngày 30 tháng 1 năm 2024, Chị Tổng Phụ Trách Maria Mai Thị Láng và một số chị cao niên đại diện Hội Dòng tới thăm và chúc Tết các Cha Cố Tại Nhà Hưu giáo phận Bùi Chu.
 
2

Gặp nhau tay bắt mặt mừng, quí Cha và quí dì hỏi thăm sức khỏe của nhau, trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp, “giao kèo” nếu Cha được Chúa gọi về trước, các dì cố phải cầu nguyện cho Cha và nếu Dì về với Chúa trước, Cha sẽ dâng lễ cầu nguyện cho Dì và không quên hẹn nhau trên Nước Trời.
 
4

Dì Tổng Phụ Trách đại diện Hội Dòng cũng dâng lời chúc tuổi mới quí Cha, xin quí Cha cầu nguyện cho chị em được ơn trung thành với Chúa, sống vui, khỏe, thánh thiện để cũng được hưởng tuổi già bình an, hạnh phúc như các Cha Cố.
 
8

Sau bữa cơm tối, quí Dì trở về Hội dòng lòng tràn ngập niềm vui thánh thiện và ước mong sẽ có nhiều buổi gặp gỡ ý nghĩa như vậy. 

Tác giả: Hoan Vũ

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập269
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm207
  • Hôm nay62,903
  • Tháng hiện tại1,155,460
  • Tổng lượt truy cập71,183,217
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây