Hội Dòng Mến Thánh Giá - Tâm tình tạ

Chủ nhật - 31/01/2021 08:31  1987
Trong tâm tình của những ngày cuối năm, Hội dòng rất hân hạnh được chào đón cha Quản hạt Đaminh, chánh xứ Phú An; cha giáo Gioakim cùng quý chị Tu Hội Thánh Tâm Chúa Giêsu và quý khách hành hương Năm Thánh tại Hội dòng và hiệp dâng thánh lễ ơn Thiên Chúa vì muôn hồng ân Chúa đã thương ban cho từng người, từng gia đình và từng cộng đoàn trong suốt một năm qua.
 
1 1

Thánh lễ tạ ơn hôm nay chính là dịp thuận lợi để mỗi người nhìn lại và suy ngẫm về hành trình sống của mình, để từ đó dâng lên Thiên Chúa lời cảm tạ tri ân, đặc biệt cầu nguyện cho đại dịch Covit-19 đang tái phát và diễn biến phức tạp trên một số tỉnh thành của đất nước mau bị đẩy lùi.
 
2

Trong bài chia sẻ Lời Chúa, cha giáo Gioakim mời gọi cộng đoàn tin tưởng vào tình thương và quyền năng của Thiên Chúa, để luôn vững bước trong ơn gọi của mình, dù là người sống đời thánh hiến hay những anh chị em sống trong bậc hôn nhân gia đình.
 
3

Trước khi kết thúc thánh lễ, chị TPT đại diện cho chị em trong Hội dòng cám ơn quý cha, quý chị Tu Hội Thánh Tâm cùng quý khách hành hương Hội dòng trong dịp mừng Năm Thánh 350 năm. Cũng nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Tân Sửu, chị TPT thay lời cho toàn thể chị em kính chúc quý cha và cộng đoàn hiện diện, đón năm mới trong niềm vui và bình an của Chúa Xuân. 

Tác giả: BTT Dòng MTG Kiên Lao - BC

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập260
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm238
  • Hôm nay46,763
  • Tháng hiện tại908,298
  • Tổng lượt truy cập69,968,172
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây