Đại Đồng mừng kính quan thầy Mẹ Mân Côi

Thứ ba - 03/10/2017 20:07  2218
Vào chiều Chúa Nhật ngày 01/10/2017, giáo xứ Đền thánh Đại Đồng hân hoan mừng lễ quan thầy Đức Mẹ Mân Côi, đồng thời khai mạc tháng dành riêng tôn vinh ca tụng Mẹ Mân Côi. Lòng tôn kính Mẹ được thể hiện qua việc giáo xứ cung nghinh Đức Mẹ Mân Côi, các Thánh và cử hành Thánh lễ kính Mẹ cách trọng thể và sốt sắng.
 
dai dong mung le Me man coi 1 (5)

Vào lúc 17h15 trước Thánh lễ, các hội đoàn trong giáo xứ với những trang phục đẹp rực rỡ muôn sắc màu, tụ họp về khu vực nhà thờ tạm. Trong suốt cuộc rước, mọi người cùng sốt sắng dâng lên Mẹ những lời kinh Mân Côi đầy linh thiêng. Đoàn rước kiệu Đức Mẹ Mân Côi và các Thánh đi quanh khu vực Thánh đường đang xây dựng giáo xứ.
 
dai dong mung le Me man coi 1 (4)

Cao điểm của ngày tôn vinh Mẹ Mân Côi là Thánh lễ trọng thể lúc 18 giờ do Cha chánh xứ Giuse Phạm Văn Hy làm chủ sự. Trong thánh lễ Ngài mời gọi mỗi người chúng ta hãy đến với Mẹ qua lời kinh Mân Côi để Mẹ dẫn chúng ta đến với Chúa. Cũng trong Thánh lễ này, ngài dâng lời cầu nguyện cho mỗi người trong giáo xứ được hiệp nhất, bình an. Đồng thời, ngãi cũng cầu nguyện cho công trình xây dựng thánh đường giáo xứ sớm được hoàn thành.
 
dai dong mung le Me man coi 1 (6)

Thánh lễ kết thúc lúc 19h. Nguyện xin Thiên Chúa qua lời bầu cử của Mẹ Maria Mân Côi giữ gìn và ban muôn ơn lành hồn xác trên từng thành viên trong giáo xứ.

Tác giả: T.T Đại Đồng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập324
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm291
  • Hôm nay70,557
  • Tháng hiện tại1,110,580
  • Tổng lượt truy cập71,138,337
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây