Phú Nhai: 26 đôi hôn phối kỷ niệm Ngọc - Kim - Ngân khánh

Thứ hai - 01/01/2024 19:24  1580
Vào lễ Kính Thánh Gia Thất năm 2023, giáo xứ Phú Nhai có 26 đôi hôn phối tổ chức kỷ niệm Ngân – Kim – Ngọc khánh. Trong đó, 13 đôi mừng Ngân khánh, 10 đôi mừng Kim khánh và 3 đôi mừng Ngọc khánh. Thánh lễ được tổ chức trang trọng lúc 06h chiều Chúa Nhật, ngày 31/12/2023 tại Vương Cung Thánh Đường Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội.
 
hinh 1
hinh 2

Hiện diện trong thánh lễ có Cha xứ Giuse Phạm Quang Vinh, cha quê hương Giuse Hoàng Quốc Vương và thầy phó tế - thầy xứ Phêrô Hoàng Anh Chiến cùng đông đảo bà con họ hàng thân thuộc của các gia đình mừng kỷ niệm và giáo dân trong giáo xứ.
 
hinh 3 1

Chia sẻ trong Thánh lễ, Cha xứ nhấn mạnh: “Các gia đình kỷ niệm Ngân – Kim – Ngọc khánh Hôn Phối là đánh dấu những mốc son quan trọng trong cuộc đời hôn nhân đầy những thăng trầm, có niềm vui và nỗi buồn, dù cuộc sống không hề dễ dàng nhưng luôn tín trung”. Quả vậy, những lễ kỷ niệm dấu mốc lớn của đời sống hôn nhân gia đình là để tôn vinh Bí tích Hôn Phối – mối dây liên kết tuyệt vời mà Chúa đã lập ra để giúp đôi bạn lãnh nhận muôn vàn ơn thánh hầu giữ được lòng trung thành và tìm được hạnh phúc đích thực. Khi đôi bạn đón nhận, bao dung, cảm thông và sẻ chia với nhau, đôi bạn thực sự hạnh phúc và trở nên nhân chứng của Chúa giữa cuộc đời.
 
hinh 4
hinh 5
hinh 6

Cuối Thánh lễ, Cha xứ Giuse đã trao khánh và chụp hình lưu niệm cùng với mỗi gia đình để ghi lại niềm vui ngày trọng đại. Sau đó, một đại diện của 26 đôi hôn phối đã có những phát biểu bày tỏ tâm tình cảm tạ Thiên Chúa và tri ân quý Cha, quý Thầy, quý Dì, quý chức, các ban ngành và cộng đoàn về sự hiệp thông cầu nguyện trong Thánh lễ.
 
hinh 7
hinh 8
hinh 9
hinh 10

Xin Thiên Chúa qua lời bầu cử của Thánh Gia ban dồi dào ơn lành cho các gia đình Công giáo, để mỗi hội thánh tại gia luôn ý thức sứ vụ làm chứng của mình mà bám vào Chúa để thắng vượt mọi khó khăn giữa dòng đời hôm nay.

Tác giả: Têrêsa Trần Thủy - Ảnh: Giuse Ngọc Vương

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập241
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm199
  • Hôm nay48,612
  • Tháng hiện tại295,215
  • Tổng lượt truy cập71,661,561
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây