Nam Điền: K6 ĐCV Bùi Chu tặng quà Giáng sinh

Chủ nhật - 18/12/2022 01:19  3581
Sáng Chúa Nhật IV Mùa Vọng, ngày 18/12/2022, phái đoàn các thầy chủng sinh năm cuối thuộc khóa 6 Đại Chủng viện Đức Mẹ Vô Nhiễm Bùi Chu gồm 21 thành viên do cha giáo chủ nhiệm Giuse Đỗ Văn Khang hướng dẫn, đã đến thăm và tặng quà Giáng sinh cho những người cao tuổi, và đau yếu trên địa bàn giáo xứ Nam Điền.
 
00 00 k6a

Có mặt tại giáo xứ vào khoảng 8 giờ sáng cũng là lúc thánh lễ dành cho thiếu nhi vừa được kết thúc. Phái đoàn đã được cha xứ sở tại và Ban Thường trực giáo xứ tiếp.

Sau những lời thăm hỏi lẫn nhau đầy thân thiện, thầy trưởng lớp đã có lời chúc mừng Giáng sinh dành cho cha xứ và toàn thể cộng đoàn giáo xứ, đồng thời cũng nêu lý do của chuyến viếng thăm trong bầu không khí ngày đại lễ Giáng sinh đang đến gần.

 
00 00 gl1

00 00 gl3a
 
00 00 gl2

Các thầy chủng sinh khóa 6 cũng dành thời gian gặp gỡ giao lưu và sinh hoạt với Đoàn Thiếu nhi Thánh Thể của giáo xứ. Với những bài hát vui nhộn cùng những cử điệu nhịp nhàng, các thầy đã làm cho bầu không khi thêm sinh động và vui tươi.

Sau đó, các thầy chia làm ba nhóm, được Ban Hành Giáo dẫn đường để đến tận nhà những người cao tuổi và đau yếu trong giáo xứ để thăm hỏi và tặng quà Giáng sinh.

 
00 00 k6b

Các phần quà đầy ý nghĩa trong mùa Vọng do chính các thầy dành dụm và đích thân trao tận tay cho những người cần được thăm hỏi và giúp đỡ.

Nghĩa cử cao đẹp này chất chứa sự cảm thông và sẻ chia làm ấm lên nơi tâm hồn mọi người trong tiết trời giá lạnh của mùa Đông.

Hy vọng ngoài việc miệt mài tu học để hướng đến cánh đồng truyền giáo trong giáo phận nhà nói riêng và toàn thể Giáo hội nói chung, các thầy được sự hướng dẫn của các cha trong Ban Đào tạo sẽ có nhiều chuyến thăm viếng và những việc làm cụ thể như trong dịp Giáng sinh này để đem niềm vui và sự khích lệ cho các bạn trẻ tại nhiều địa bàn khác trong toàn giáo phận trong việc dấn thân trên con đường ơn gọi linh mục và thánh hiến.

Tác giả: Phan Trần Công Chính

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập158
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm122
  • Hôm nay41,345
  • Tháng hiện tại477,846
  • Tổng lượt truy cập70,505,603
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây