Hiệp Hội ĐMVN khánh thành trung tâm trẻ tự kỉ

Chủ nhật - 06/08/2023 05:34  1126
Hiệp Hội Đức Mẹ Vô Nhiễm tổ chức cắt băng khánh thành ngôi trung tâm giáo dục trẻ tự kỉ và thánh lễ tạ ơn lúc 09g thứ Năm, ngày 03/08/2023, tại trung tâm.
 
dsc02327

Đức cha Tôma, Giám mục Giáo phận Bùi Chu, cha xứ An Đạo, cùng với sơ đại diện trung tâm cắt băng khánh thành. Chính Đức cha Tôma cũng làm phép để trung tâm đi vào hoạt động hầu có thể giúp các em tự kỉ, một trong những căn bệnh khó chữa trị và đang phổ biến trong thời đại này.
 
dsc02331

Sau nghi thức cắt băng khánh thành, Đức cha đã chủ tế và giảng lễ. Qua lời mở đầu thánh lễ và bài giảng, Đức cha đều nhấn mạnh đến tâm tình tạ ơn. Cách tạ ơn tốt nhất vẫn là sống tốt, đặc biệt là làm triển nở những ân huệ đã lãnh nhận từ Thiên Chúa. Đối với các chị em trong Hiệp hội, việc xây được trung tâm tự kỉ, chuẩn bị được nhân sự cho công việc, đó là những ân huệ. Chị em hãy làm sao để trung tâm thực sự trở nên hữu ích cho các em tự kỉ. Nguyện xin Chúa chúc lành cho công việc của chị em, của trung tâm.
 
dsc02394

Sau thánh lễ, một chị em đại diện dâng lên Thiên Chúa lời tạ ơn và tri ân đặc biệt đối với Đức cha giáo phận. Chị em cũng không quên cám ơn những người đã giúp của giúp công, giúp lời cầu nguyện để cho Hiệp hội có được những phương tiện và khả năng làm việc hầu làm sáng danh Chúa và đem lại lợi ích cho nhiều người. Chị em đặc biệt cám ơn cha cố Giuse Phạm Thành Lâm, người sáng lập Hội Mẹ Maria Vô Nhiễm, và đã ân cần giúp đỡ chị em những bước đầu của cuộc đời dâng hiến cũng như tất cả những gì ngài có thể làm được cho chị em từ khi Hiệp hội được thành lập cho tới khi cha cố về với Chúa.
 
dsc02449
dsc02460

Thánh lễ tạ ơn đã khép lại lúc hơn 10g30. Tâm tình tạ ơn của chị em vẫn còn kéo dài và hy vọng chúng biến thành những việc làm cụ thể, để trung tâm làm việc của chị em sinh nhiều kết quả tốt đẹp: giúp cho được nhiều em rơi vào hoàn cảnh đặc biệt này.
 
02

Tác giả: Lm. Giuse Nguyễn Văn Toanh - Ảnh: Trần Huỳnh

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập184
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm163
  • Hôm nay64,474
  • Tháng hiện tại119,923
  • Tổng lượt truy cập71,486,269
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây