Giáo xứ Quất Lâm chầu Thánh Thể

Thứ ba - 04/12/2018 05:08  2360

Thánh lễ chính tiệc tuần chầu giáo xứ Quất Lâm được cử hành đúng 9h30 Chúa Nhật, ngày 02/12/201. Đoàn lễ nghi từ nhà Mục vụ trang nghiêm tiến ra nhà thờ trong sự đón rước trang trọng của đông đảo cộng đoàn dân Chúa.

mg 8711

Thánh lễ trọng thể do cha Quản hạt Thức Hóa Giuse Mai Văn Châu chủ tế và gần 20 cha trong và ngoài giáo hạt đồng tế, cùng đông đảo cộng đoàn dân Chúa trong và ngoài giáo xứ sốt sắng tham dự.

 

Mở đầu Thánh lễ, cha chủ tế chúc mừng tuần chầu giáo xứ và mời gọi cộng đoàn cầu nguyện cho các đấng bậc đã coi sóc giáo xứ, các bậc tiền nhân, ân thân nhân và mọi người trong giáo xứ, người còn sống được bình an, người qua đời mau về hưởng nhan Thánh Chúa.

mg 8755

Trong bài giảng, cha chủ tế giúp cho mỗi người tham dự cảm nhận rõ hơn tình yêu bao la của Thiên Chúa và giúp cộng đoàn nhận ra sự lựa chọn đúng đắn trong đời sống đức tin và thức tỉnh chờ ngày Chúa đến. Các tín hữu cần thức tỉnh để tránh rơi vào tình trạng chè chén say sưa, ham mê sự đời, sống yêu thương nhau và yêu thương mọi người mỗi ngày một đậm đà thắm thiết, tấn tới hơn nữa trong đức tin và đức mến, để không bị đáng trách trước mặt Thiên Chúa, để đứng thẳng và ngẩng đầu lên trước mặt Con Người.

mg 8802

Trước khi kết thúc Thánh lễ, một vị đại diện cho giáo xứ dâng lời cảm ơn và một vị dâng lên quý cha bó hoa tươi thắm thể hiện tâm tình cảm tạ tri ân. Thánh lễ kết thúc trong tiết trời thật mát dịu, mọi người ra về trong bình an phấn khởi vì được sốt sắng tham dự tuần chầu và thánh lễ chính tiệc.

mg 8870

Xin cho niềm vui hôm nay sẽ còn đọng lại mãi trong cộng đoàn giáo xứ Quất Lâm thân thương này, để mỗi người đều cảm nhận được tình thương của Thiên Chúa trong chính cuộc sống hằng ngày.

mg 8760

 

Tác giả: Duy Thiên

 Tags: cử hành
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập249
  • Máy chủ tìm kiếm66
  • Khách viếng thăm183
  • Hôm nay55,174
  • Tháng hiện tại597,308
  • Tổng lượt truy cập70,625,065
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây