Giáo xứ An Đạo khai mạc tuần chầu

Thứ bảy - 25/08/2018 21:30  2696
“Tình yêu Chúa ngàn đời con ca tụng” là tâm tình của anh chị em giáo dân giáo xứ An Đạo trong suốt những ngày qua. Đó là một tuần hồng ân đã diễn ra tại giáo xứ với biết bao niềm vui được trao gửi, những tâm tình được chia sẻ, những vết thương tâm hồn được chữa lành qua các giờ chầu và bí tích Hòa giải. Ai ai cũng đều cảm nhận được tình yêu và lòng bao dung của Thiên Chúa.
 
img 6686

Được thay mặt Giáo phận chầu Chúa Giêsu Thánh Thể vào Chúa Nhật XXI thường niên là niềm vui và cơ hội đón nhận dồi dào ân sủng đối với anh chị em giáo dân nơi đây. Trong suốt tuần qua, anh chị em giáo dân đã tích cực cộng tác với cha xứ chuẩn bị mọi công việc cho tuần chầu đã được chu đáo và sốt sắng với hy tâm hồn mỗi người được canh tân.
 
img 6722

Thánh lễ khai mạc tuần chầu diễn ra vào lúc 16h30 thứ Bảy, ngày 25/8/2018 do cha  Giuse Phạm Ngọc Oanh - Giám đốc Cô nhi viện Thánh An chủ tế và quý cha đồng tế. Trước đó vào lúc 16h00, giáo xứ có cuộc rước tượng trái tim Chúa với sự tham dự của hội trống, hội kèn, hội trắc, hội bát âm, hội cồng chiêng... và đông đảo anh chị em giáo dân.
 
img 6693

Mở đầu thánh lễ, Cha chủ tế chúc mừng giáo xứ nhân ngày khai mạc tuần chầu, đồng thời nêu bật những thay đổi về nhiều mặt của giáo xứ, nhất là việc phát triển các đoàn hội. Hy vọng với việc phát triển không ngừng về cơ sở vật chất, giáo xứ An Đạo sẽ lớn mạnh về Đức Tin, Đức Cậy và Đức Mến.

Trong phần chia sẻ Tin Mừng, Cha chủ tế đã giúp cộng đoàn cảm nhận sâu sắc tấm gương anh dũng hy sinh của các thánh Tử đạo Việt Nam, các ngài đã vượt thắng mọi thử thách trên con đường theo Chúa. Máu các Ngài đã đổ xuống để làm nảy sinh biết bao hoa trái cho quê hương, đất nước. Giáo xứ được vinh dự thay mặt giáo phận chầu Chúa Giêsu Thánh Thể nên Cha chủ tế mời gọi cộng đoàn tranh thủ thời gian chạy đến với bí tích Thánh Thể để kín múc những hồng ân chính Thiên Chúa ban tặng.

 
img 6792

Trước khi kết thúc thánh lễ, một vị đại diện cộng đoàn cảm ơn quý cha, quý tu sĩ nam nữ, quý chức, quý ban ngành, và cộng đoàn đã giúp đỡ để thánh lễ khai mạc tuần chầu diễn ra một cách tốt đẹp và sốt sắng. Biết bao những tâm tình của những người con trong giáo xứ được gói ghém trong lẵng hoa tươi thắm dâng lên quý cha.
 
img 6826

Thánh lễ khai mạc hôm nay sẽ mở ra cơ hội tuyệt vời giúp anh chị em tín hữu nơi đây có những khoảng thời gian riêng tư với Chúa, để chiêm ngắm và lắng nghe những lời yêu thương ngọt ngào của Thiên Chúa. Lạy trái tim Chúa Giêsu là lò lửa mến hằng cháy xin thắp lên trong chúng con ngọn lửa yếu mến của chính trái tim Chúa.

Tác giả: Thế Thông - Ảnh: Ngọc Vương

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập206
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm133
  • Hôm nay44,784
  • Tháng hiện tại493,833
  • Tổng lượt truy cập70,521,590
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây