Giáo hạt Thức Hóa khai mạc giải bóng đá Hiệp hành

Thứ tư - 19/10/2022 21:33  919
Ngày hi bóng đá gii tr giáo ht Thc Hóa vi s tham d ca 9/10 đội trong giáo ht đã diễn ra hi 8h Chúa Nht,ngày 16/10/2022, ti SVĐ giáo x Sa Châu. Trong không khí tưng bng ca ngày hi, các bạn trẻ quy tụ về đây rất sớm để cổ vũ cho các đội bóng. Từ các bn tr cho ti các c già và các em thiếu nhi đều vui vẻ. Họ mang rất nhiều vật dụng như kèn, trống, băng rôn, khẩu hiệu để cổ vũ.
 
dsc04695 c

Mở màn là những tiếp mục văn nghệ sôi động của giáo xứ chủ nhà. Tiếp đến là li chào mng và lời chúc các đội bóng tham d gii vi tinh thn hip hành ca Cha qun ht Giuse Mai Văn Châu. Kế đó là li khai mc chính thc ca Cha đặc trách gii tr giáo ht Thc Hóa, trưởng ban tổ chức giải, Cha Đaminh Nguyn Đình Thục, S.S.S. Ngài nhấn mạnh đây là giải đấu trên tinh hiệp hành Giáo Hội, nâng cao sức khỏe thể xác và tinh thần, kết nối tình huynh đệ giũa các giáo xứ với nhau. Tiếp đến một bạn trẻ đại diện cho 9 đội bóng của 9 giáo xứ trong giáo hạt đọc lời tuyên thệ, cùng nhau chơi đẹp và hòa mình vì tinh thần hiệp hành.
 
dsc04679 c

Sau lễ khai mạc là 2 trận đấu của 2 bảng: trận đầu tiên bảng A giữa đội chủ nhà Sa Châu và Diêm Điền, trận 2 bảng B giũa đội Ngưỡng Nhân và Hoành Nhị, dưới sự điều hành của hai trọng tài chính là Cha Giuse Phạm văn Quang và Cha Giuse Chính. Hai trận đấu hứa hẹn mang tới cho cổ động viên cũng như  khán giả những pha bóng hấp dẫn gay cấn và hấp dẫn. Hy vọng đây sẽ là một sân chơi cho giới trẻ trong giáo hạt và là một giải đấu lan tỏa tình yêu thương của Chúa đến tất cả mọi người không phân biệt tôn giáo.
 
dsc03020 c

Nguyện xin tình yêu Thiên Chúa tuôn đổ dồi dào hồng ân và ban sức khỏe cho các bạn tham giải để các bạn cống hiến những pha bóng đẹp trong lòng khán giả.
 
dsc04737 c

Tác giả: Giuse Quang Huy - Ảnh: Giuse Hữu Tuyền.

 Tags: tham dự
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập219
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm137
  • Hôm nay40,209
  • Tháng hiện tại1,327,988
  • Tổng lượt truy cập71,355,745
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây