Gx. Định Hải: Tháng Năm về rồi Mẹ ơi!

Thứ ba - 03/05/2016 03:34  1582
“Chúng con xin mượn hương sắc của những bông hoa kính dâng lên Mẹ, để trao gửi về Mẹ lòng yêu mến, tâm tình hiếu thảo, niềm cảm tạ tri ân và lòng biết ơn, cùng với bao ưu tư vất vả trong cuộc sống của mỗi chúng con. Xin Mẹ biến đổi cuộc đời chúng con thành những đóa hoa tươi thắm dâng hiến cho đời, trao tặng cho nhau. Trong mùa hoa này, chúng con xin dâng lên Mẹ những hoa lòng nhỏ bé và đơn sơ của mỗi người và mỗi gia đình, để trong Năm Thánh Lòng Thương Xót này, giáo xứ Định Hải chúng con cũng trở thành một vườn hoa tươi thắm, muôn màu muôn sắc, luôn hướng lên Chúa để thể thiện lòng kính mến, tôn thờ; và luôn hướng về nhau để sống tình yêu thương bác ái”, đó chính là những lời chia sẻ của thầy tập vụ giúp giáo xứ trong phần khai mạc tháng hoa tại giáo xứ Định Hải.
 

Hòa chung niền vui của toàn thể Giáo Hội, hôm nay 1/5/2016 cộng đoàn giáo xứ Định Hải cùng nhau hân hoan rước kiệu và đồng tiến hoa dâng kính Mẹ. Dẫu cho thời tiết nóng nực, nhưng cuộc rước và dâng hoa vẫn diễn ra trong sự hiệp nhất, trang nghiêm và sốt sắng.

Để chuẩn bị cho mùa hoa năm nay, được sự quan tâm hướng dẫn và động viên của cha chánh xứ Gioan.B, sự cộng tác nhiệt tình của quý dì, quý ông bà quản và các thành viên trong các hội đoàn…, 150 chị em thuộc mọi lứa tuổi, tầng lớp, đã cùng nhau chăm chỉ tập luyện từ giữa tháng 4, để kết thành vườn hoa tươi xinh, muôn màu muôn sắc dâng kính Mẹ Maria.

 









Ngày khai mạc tháng hoa đã kết thúc với thánh lễ do cha chánh xứ Gioan.B chủ sự. Mọi người cảm thấy tràn đầy vui mừng phấn khởi vì hôm nay, những đóa hoa lòng đơn sơ chân thành, nhưng đượm tình con thảo của mọi lứa tuổi ở mọi hoàn cảnh trong cuộc sống đã dâng lên Mẹ. Hy vọng Mẹ sẽ nhận lấy tấm lòng thành của cả giáo xứ mà chuyển cầu để Chúa không ngừng chúc lành cho mọi thành phần dân Chúa nơi đây.

Tác giả: Truyền thông hạt Đại Đồng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập180
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm136
  • Hôm nay51,780
  • Tháng hiện tại378,450
  • Tổng lượt truy cập71,744,796
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây