Những người ủng hộ Kamala Harris phát động...

Thứ năm - 19/09/2024 09:23  64
NHỮNG NGƯỜI ỦNG HỘ KAMALA HARRIS PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO ỦNG HỘ PHÁ THAI TRỊ GIÁ 15 TRIỆU ĐÔ LA Ở CÁC BANG CHIẾN LƯỢC

Bởi Tyler Arnold
Washington, D.C. Newsroom, Sep 13, 2024 / 10:45 am

 
gettyimages 2151008548 1 jpg

Một ủy ban hành động chính trị ủng hộ việc ứng cử tổng thống năm 2024 của Phó Tổng thống Kamala Harris đã phát động một chiến dịch quảng cáo trị giá 15 triệu đô la ở các bang chiến lược quan trọng nhằm thúc đẩy chương trình nghị sự chính trị ủng hộ việc phá thai của ứng cử viên Đảng Dân chủ.

Được tổ chức American Bridge 21st Century phát động hôm thứ Năm, Chiến dịch quảng cáo sẽ phát sóng các quảng cáo trên truyền hình, đài phát thanh và kỹ thuật số nhằm thúc đẩy sự ủng hộ của Harris đối với việc phá thai và chỉ trích cựu Tổng thống Donald Trump. Quảng cáo sẽ được phát sóng ở ba Bang chiến lược quan trọng: Michigan, Pennsylvania và Wisconsin.

“Chương trình của American Bridge để đánh bại Donald Trump luôn xoay quanh ba điều: phá thai, dân chủ và tự do,” Bradley Beychok, người đồng sáng lập American Bridge 21st Century, cho biết trong một tuyên bố.

Beychok tiếp tục: “Cử tri ở các bang màu xanh (ủng hộ Đảng Dân Chủ), đặc biệt là phụ nữ, sẽ quyết định thành bại cuộc bầu cử này. Đó là lý do tại sao American Bridge đưa những câu chuyện có thật của họ về mối đe dọa của Trump đối với quyền sinh sản [phá thai] lên hàng đầu trong chương trình truyền thông trả phí của chúng tôi và tại sao chúng tôi đang đấu tranh để đảm bảo rằng cử tri biết mức độ bị đe dọa vào tháng 11 này.”

Một trong những quảng cáo truyền hình phát sóng ở Michigan mở đầu bằng cảnh một người dân làm trợ lý bác sĩ nói: “Tôi nghĩ Kamala Harris hiểu những người tôi phục vụ [bởi vì] cô ấy sẽ không dừng lại cho đến khi quyền sinh sản [phá thai] được khôi phục”.

“Chúng tôi biết chính xác quan điểm của Trump về việc phá thai,” trợ lý bác sĩ tiếp tục. “Khi tôi nghe anh ta khoe khoang về việc lật ngược vụ Roe kiện Wade, tôi cảm thấy đau lòng.”

Quảng cáo trích lời cựu tổng thống công nhận việc Tòa án Tối cao Hoa Kỳ đã lật ngược phán quyết Roe v. Wade, vốn cho phép các bang thông qua các hạn chế về phá thai. Trump đã vận động tranh cử với quan điểm rằng các chính sách phá thai nên do các tiểu bang đặt ra nhưng cho biết ông sẽ không ký luật liên bang cấm phá thai.

Harris đã nói rằng bà ấy sẽ ủng hộ luật pháp hệ thống hóa các tiêu chuẩn phá thai của Roe v. Wade thành luật liên bang, điều này sẽ ngăn cản các bang áp dụng luật ủng hộ sự sống nhằm hạn chế việc phá thai. Trong cuộc tranh luận tổng thống ngày 10 tháng 9, phó tổng thống từ chối cho biết liệu bà có ủng hộ việc phá thai khi thai kì ở gia đoạn cuối hay không. 

Quảng cáo cáo buộc rằng Trump có thể hạn chế kiểm soát sinh sản và thụ tinh trong ống nghiệm hoặc ký luật liên bang cấm phá thai. Cựu tổng thống cho biết ông không ủng hộ các hạn chế của liên bang về phá thai hoặc hạn chế kiểm soát sinh đẻ hoặc thụ tinh trong ống nghiệm.

Chiến dịch quảng cáo này dựa trên việc Harris nhấn mạnh chính sách phá thai như một yếu tố chính trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2024 của bà. Phó tổng thống đã lãnh đạo các nỗ lực của chính quyền Biden-Harris nhằm thúc đẩy việc phá thai và đã liên tục ủng hộ việc phá thai với tư cách là thượng nghị sĩ cũng như tổng chưởng lý của California.

Tổ chức American Bridge Thế kỷ 21 dự định chi khoảng 140 triệu USD cho các chiến dịch quảng cáo để ủng hộ việc ứng cử của Harris. Các nhà tài trợ của ủy ban hành động chính trị bao gồm các tỷ phú Michael Moritz và Reid Hoffman, theo OpenSecrets.

Các cuộc thăm dò đang cho thấy các cuộc đua sít sao ở Michigan, Pennsylvania và Wisconsin. Theo mức trung bình do RealClearPolling tổng hợp, Harris dẫn trước chưa đến hai điểm phần trăm ở Wisconsin và ít hơn một điểm phần trăm ở Michigan. Các cuộc thăm dò cho thấy Harris và Trump gần như hòa nhau ở Pennsylvania.

Ở Pennsylvania, cả bỏ phiếu sớm qua thư và trực tiếp đều bắt đầu vào ngày 16 tháng 9. Tại Michigan, bỏ phiếu sớm qua thư bắt đầu vào ngày 26 tháng 9 và bỏ phiếu sớm trực tiếp bắt đầu vào ngày 16 tháng 10. Ở Wisconsin, bỏ phiếu sớm qua thư bỏ phiếu sớm bắt đầu vào ngày 19 tháng 9 và bỏ phiếu sớm trực tiếp bắt đầu vào ngày 22 tháng 10.

Tác giả: Khiêm Nhu chuyển ngữ

Nguồn tin: www.catholicnewsagency.com

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay29,777
  • Tháng hiện tại718,100
  • Tổng lượt truy cập76,426,366
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây