Bệnh viện Đa khoa Giêsu

Thứ ba - 12/07/2016 05:06  3194
Tôi đến Bệnh viện Đa Khoa Giêsu để kiểm tra sức khỏe và nhận ra mình bị bệnh nặng. Khi Bác sĩ đo huyết áp xong, tôi phát hiện mức diệu hiền của tôi quá thấp. Khi kiểm tra nhiệt độ, bảng nhiệt kế chỉ tới 40 độ lo âu. Đo điện tâm đồ, kết quả lại cho thấy rằng tôi thiếu máu trầm trọng, phải truyền thêm máu tình yêu, vì các động mạch của tôi đã bị tắc nghẽn do ích kỷ và chua chát, nên không thể nào chúng đưa máu lên con tim đầy trống rỗng của tôi được.

Tôi sang khoa chấn thương chỉnh hình, vì hiện không có khả năng đi bên cạnh người anh em mình được nữa. Tôi không thể quàng tay thân ai, vì tay tôi đã bị gãy do việc vấp ngã vào những ganh tị, hờn giận và vô lối. Đến khoa mắt, kết quả thật thảm hại, tôi bị cận thị quá nặng, vì mắt tôi không thể nhìn thấy những khuyết điểm của mình, mà chỉ thấy những khuyết điểm của tha nhân. Khi tôi đến trình bày với bác sĩ Giêsu rằng tai tôi bị điếc. Người bảo đó là do hằng ngày tôi không chịu lắng nghe tiếng của Ngài, và tiếng của bao người bất hạnh đang sống quanh tôi.

Do lòng Thương Xót, bác sĩ Giêsu đã khám bệnh miễn phí cho tôi. Và khi ra về, Ngài trao cho tôi toa thuốc thời gian để chữa trị và căn dặn:

Nên có những giờ phút gần gũi thân mật với Ngài trong giờ cầu nguyện. Đó là những giờ phút quý báu nhất trong ngày để phục hồi. Sáng thức dậy, tôi cần uống một ly cảm tạ. Trước khi đi làm, tôi cần thay lớp băng nhẫn nại và dùng một chút nước khiêm nhường. Đi làm về, tôi cần tiêm một mũi tình yêu. Trước khi đi ngủ, tôi cần uống mấy viên thuốc lòng thương tót là tha thứ, là hòa giải những xích mích đã xảy ra trong ngày.

Mỗi người chúng ta đang sống trong xã hội hiện nay, nhiều khi những căn bệnh trầm kha trong tâm hồn, bị những thói đời theo kiểu thực dụng mà quên đi những giờ gặp gỡ Chúa, những cách thương yêu, bác ái, để đối xử với tha nhân... Xin Chúa cho mỗi người chúng ta biết chạy đến với Chúa, là bệnh viện hoàn hảo nhất sẽ giúp chúng  ta trở lại chính mình... 

Xin bật mí cho mấy bạn một Bệnh Viện rất đặc biệt mà rất hiệu quả, có thể nói không một Bệnh Viện nào có thể sánh được. Đó là BỆNH VIỆN ĐA KHOA GIÊSU, Số 1 Đường Lên Trời, phường Ánh Sáng, quận Hạnh Phúc, Thành phố Tình Yêu.

(Sưu tầm)
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập133
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm61
  • Hôm nay10,062
  • Tháng hiện tại528,565
  • Tổng lượt truy cập69,588,439
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây