Họ Lục Thủy, xứ Phú Thọ mừng công nhà thờ

Chủ nhật - 10/01/2021 20:58  2864
Sáng ngày 09/01/2021 giáo họ Lục Thủy - giáo xứ Phú Thọ hân hoan tạ ơn Chúa mừng công thánh đường sau hơn bốn năm xây dựng. Thánh lễ tạ ơn được cử hành lúc 10h00 và trước lễ giáo họ rước đón đoàn lễ nghi thật trang trọng.
 
dsc 6373
 
img 2963

Cha chính giáo phận chủ tế, Cha quản hạt và quý Cha đồng tế, quý Thầy phó tế, cùng đông đảo tu sĩ, quý ân nhân, quý khách xa gần và cộng đoàn giáo họ sốt sắng tham dự Thánh lễ.

Phần mở đầu Thánh lễ và chia sẻ Lời Chúa, Cha tổng đại diện chúc mừng giáo họ đã đoàn kết xây dựng ngôi Thánh đường to đẹp và bền vững để dâng kính Chúa và tôn vinh Thánh Phêrô. Ngài cũng cùng với giáo họ tạ ơn Chúa vì những gì chúa đã ban trên cộng đoànnhư công trình xây dựng thánh đường. Thông qua câu chuyện người phong hủi được sạch mà chỉ có một người dân ngoại trở lại tạ ơn Chúa, Cha nhắc nhở cộng đoàn phải tạ ơn Chúa một cách cách liên lỉ vì những ơn lành Chúa đã ban cho giáo họ và còn tiếp tục ban thêm. Cha cũng kêu gọi các ân thân nhân, quý khách xa gần tiếp tục cầu nguyện và rộng tay giúp đỡ để công trình nhà thờ giáo họ Lục Thủy sớm được hoàn thành.

 
img 2980

Trước khi kết thúc thánh lễ, một vị thay cho cộng đoàn tạ ơn Chúa, tri ân quý Cha, quý Thầy, quý tu sĩ, quý khách và cộng đoàn. Một vị đại diện dâng lẵng hoa lên quý Cha, thay cho lòng biết ơn chân thành.
 
img 3035

Sau Thánh lễ, quý Cha cùng toàn thể cộng đoàn chung chia bữa cơm mừng công  tại nhà mục vụ giáo họ và tại các gia đình trong giáo họ.

Xin Chúa thương ban cho giáo họ Lục Thủy luôn vững mạnh trong Đức Tin, hiệp nhất nơi cộng đoàn để công việc xây dựng nhà chúa sớm hoàn thành theo ý Chúa muốn.

Tác giả: TT Giáo hạt Đại Đồng - Thức Hóa

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập135
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm118
  • Hôm nay44,784
  • Tháng hiện tại482,874
  • Tổng lượt truy cập70,510,631
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây