SVCG Bùi Chu tại Phùng Khoang Tất niên

Thứ hai - 15/02/2016 19:08  1156
SVCG Bùi Chu tại Phùng Khoang tổ chức Thánh lễ và chương trình Tất niên vào lúc 19h, thứ Hai ngày 25 tháng 1 năm 2016, tại nhà thờ giáo xứ Phùng Khoang. Nhằm vào ngày lễ kính thánh Phaolo Tông đồ trở lại, cha Gioan Baotixita Phan Văn Hà đã dâng thánh lễ mừng kính thánh Tông đồ ngoại và hiệp ý Tạ ơn trong Thánh lễ Tất niên cho nhóm SVCG Bùi Chu tại Phùng Khoang. Về tham dự Thánh lễ và chương trình Tất niên có các anh chị trong Ban Mục vụ Di dân và đông đảo các bạn sinh viên Công giáo là những người con của Bùi Chu.
 

Mặc dù thời tiết cực kỳ khắc nghiệt, nhưng vì tình yêu mến Chúa và tình thân hữu với anh chị em, các anh chị trong Ban Mục vụ Di dân và các bạn sinh viên Công giáo đã đến tham dự Thánh lễ thật sốt sắng và ý nghĩa. Hiệp ý cùng dâng Thánh lễ, tất cả mọi người ai ai cũng mang trong mình tâm tình Tạ ơn Chúa vì Chúa đã ban cho các công việc của Nhóm được tốt đẹp và cho cá nhân của mỗi người được bình an trong năm cũ sắp qua. Nhìn lại một năm qua, anh chị em thấy được các công việc của Nhóm như: mừng lễ truyền thống, tiếp sức mùa thi, đón chào tân sinh viên, chuyến thiện nguyện tại quê hương,… đều đã được Chúa nâng đỡ và ban ơn đạt được những kết quả tốt đẹp và đầy ý nghĩa ngoài lòng mong ước.

Sau Thánh lễ là chương trình liên hoan và văn nghệ cho buổi Tất niên. Bữa liên hoan nhẹ và những bài ca du dương thắm thiết tuy đơn sơ nhưng đượm tình huynh đệ tình gia đình giữa những anh chị em đi làm và các bạn sinh viên 
cùng xa quê. Ai cũng đều cảm nhận được tình Chúa tình anh chị em luôn ấm áp, lan tỏa giữa cái tiết giá lạnh của mùa đông. Thật ý nghĩa trước khi ra về, anh chị em đều nhận được một món quà là tấm lịch xuân rất đẹp. Ngoài ra, đến với buổi Tất niên, các anh chị trong Ban Mục vụ Di dân cũng có những món quà là những lì xì gửi tới cho Nhóm.

Tác giả: Truyền thông SVCG Bùi Chu – Phùng Khoang

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập247
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm200
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại885,079
  • Tổng lượt truy cập69,944,953
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây