CLB Người Khuyết Tật hạt Quỹ Nhất tập huấn

Chủ nhật - 25/04/2021 03:41  1491
Trong dịp sinh hoạt Câu Lạc Bộ (CLB) Người Khuyết Tật (NKT) giáo hạt Quỹ Nhất quý 1 năm 2021, các thành viên trong CLB đã mong ước và đề xuất với tiểu Ban Khuyết tật giáo phận, xin được tập huấn về phục hồi chức năng cho NKT.
 
2hinh hoc

Đáp lại những mong ước của các thành viên trong CLB, buổi tập huấn đã được tổ chức tại giáo xứ Ân Phú vào thứ Năm, ngày 22 tháng 04 năm 2021 với chủ đề: Phục Hồi Chức Năng, dưới sự hướng dẫn của quý sơ dòng Mẹ Mân Côi Bùi Chu. Gần 70 tham dự viên tham dự gồm quý ban hỗ trợ NKT, thân nhân của NKT và anh chị em khuyết tật trong giáo hạt Quỹ Nhất.

Trong phần khai mạc buổi tập huấn, Cha Giám đốc Gioan B. Mai Quang Tuyến cũng là Cha Đặc trách Caritas giáo hạt Quỹ Nhất, đã nói lên tâm tình và mục đích của buổi tập huấn này. Buổi tập huấn không những giúp anh chị em khuyết tật, mà còn trang bị cho ban hỗ trợ NKT và thân nhân của NKT có thêm những kỹ năng và bài thực hành khi chăm sóc người bệnh và NKT.

 
1cha giam doc

Quý sơ giảng viên đã nhiệt tình hướng dẫn các tham dự viên những kiến thức và kinh nghiệm bằng cả trái tim. Quý sơ đã hướng dẫn cách chăm sóc và các bài tập cho trẻ bại não, người bị tai biến, đau lưng…

Những kiến thức và kỹ năng mà các tham dự viên lãnh hội được giúp ích cho chính bản thân và là hành trang cho các tham dự viên khi làm việc bác ái, thăm viếng và chăm sóc người bệnh, người khuyết tật.

 
5thuc hanh

Trước khi kết thúc buổi tập huấn, Cha Giuse Hoàng Văn Lợi - Phó đặc trách Caritas hạt Quỹ Nhất có những nhận xét tích cực về buổi tập huấn. Một vị đại diện cho các tham dự viên nói lên tâm tình biết ơn dành cho quý Cha, quý Sơ, quý ban Caritas giáo hạt, giáo xứ và các tham dự viên.
 
6cam on

Tác giả: Vp. Caritas Bùi Chu         

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập247
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm219
  • Hôm nay41,612
  • Tháng hiện tại628,494
  • Tổng lượt truy cập70,656,251
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây