Hải Nhuận: Khóa Sư phạm GLV và LHV lần thứ IV

Thứ hai - 23/07/2018 20:25  1400

Sau hơn một tháng tìm hiểu, học hỏi và sinh hoạt, dưới sự hướng dẫn của Cha xứ Giuse Nguyễn Trọng Tính, quý Thầy, quý Dì, khóa Sư phạm giáo lý viên - Linh hoạt viên lần thứ IV tại giáo xứ Hải Nhuận đã kết thúc tốt đẹp.

1 4

Với chủ đề: “Đẹp thay bước chân người đi truyền rao Tin Mừng”, khóa học đã quy tụ được 97 học viên trong toàn giáo xứ. Trong khóa học này, các học viên có cơ hội học hỏi về Chúa, về Giáo hội, về sư phạm GLV và những kỹ năng sống cần thiết, làm hành trang cho đời sống và sứ vụ Kitô hữu. Bên cạnh đó, các bạn cũng có những giờ sinh hoạt, vui chơi tập thể. Nhờ vậy, sự hiệp nhất, tính đồng đội giữa các học viên cũng được phát huy.

3 2

Khóa học khép lại với hành trình sa mạc trong hai ngày 21 và 22 tháng 7 năm 2018. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng với sự hăng say, nhiệt huyết, các học viên đã tham gia cắm trại, các trò chơi đồng đội và đặc biệt là trò chơi lớn trong sự vui tươi, nhiệt tình.

5 1
6 2

Đỉnh cao của hành trình sa mạc là thánh lễ tạ ơn vào lúc 17h00 ngày 22 tháng 7, các học viên đã cùng cộng đoàn giáo xứ dâng lên Chúa lời cảm tạ vì hồng ân Ngài ban cho các bạn trong suốt khóa học. Sau bài giảng, Cha xứ đã chủ sự nghi thức thăng cấp Dự trưởng cho 30 bạn. Trước khi kết thúc Thánh lễ, Cha xứ Giuse đã trao chứng chỉ cho các học viên cùng với ước mong các học viên sẽ trở nên những GLV - LHV hăng say phục vụ, cộng tác với Cha xứ trong việc giáo dục đức tin cho các em thiếu nhi.                                                                      

Tác giả:  TT. Hải Nhuận

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập273
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm206
  • Hôm nay44,986
  • Tháng hiện tại1,207,757
  • Tổng lượt truy cập71,235,514
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây