Kết thúc khóa Huynh trưởng cấp 1- Hừng Đông 4

Thứ năm - 19/07/2018 21:07  2830

Sau 3 ngày diễn ra từ ngày 16-18 tháng 7 năm 2018, khóa huấn luyện huynh trưởng cấp 1- Hừng Đông 4 tại giáo xứ Quần Vinh đã kết thúc tốt đẹp. Khóa huấn luyện huynh trưởng đợt này gồm 189 bạn trẻ đến từ hơn 30 giáo xứ trong giáo phận.

1 2

Trong khóa học này, các sa mạc sinh được quý cha và quý trưởng đến từ Liên đoàn TNTT Giuse Hoàng Lương Cảnh huấn luyện, cùng với sự đồng hành của Cha xứ Giuse Hoàng Quốc Vương- Tuyên úy Liên đoàn TNTT Vinh sơn Liêm, quý thầy và quý sơ trong giáo phận.

2 1

Trong suốt khóa học, tuy thời tiết không được thuận lợi nhưng với lòng nhiệt huyết và sự quyết tâm, các sa mạc sinh đã vượt qua được những khó khăn để đắm mình vào trong bầu khí của sa mạc. Những bài khóa, những giờ sinh hoạt, cầu nguyện và hành trình sa mạc đã giúp các sa mạc sinh có được những kiến thức và kĩ năng cần thiết để trở nên những huynh trưởng đầy lòng nhiệt huyết theo gương Chúa Giê-su.
 

3
6 1

Điều đặc biệt, vào buổi cuối của khóa huấn luyện, Đức Cha giáo phận đã đích thân đến thăm và tặng quà các sa mạc sinh. Ngài rất vui vì thấy được lòng nhiệt huyết nơi các huynh trưởng tương lai.

7 1

Thánh lễ bế mạc diễn ra vào buổi chiều trong ngày cuối cùng của khóa huấn luyện. Trong Thánh lễ, các sa mạc sinh đã được tuyên hứa và nhận khăn dự trưởng, huynh trưởng. Giờ đây, các em sẽ là những huynh trưởng gương mẫu để đem Chúa Giê-su Thánh Thể đến với các em thiếu nhi.

8 1
9

Cầu chúc các tân huynh trưởng luôn ý thức và sống tốt sứ mạng cao cả của mình, mỗi ngày thêm nhiệt huyết phục vụ và dấn thân hơn trong phong trào Thiếu nhi Thánh Thể, qua đó, giúp các em thiếu nhi của giáo xứ, giáo phận nhà ngày một thăng tiến và trưởng thành hơn. “Một ngày là huynh trưởng suốt đời ta là Huynh Trưởng”.

10 1

 

Tác giả: BTT Quần Vinh

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập397
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm347
  • Hôm nay58,202
  • Tháng hiện tại1,080,202
  • Tổng lượt truy cập71,107,959
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây