Giới trẻ Bùi Chu miền Nam ra mắt Ban đại diện

Thứ tư - 16/05/2018 20:26  2725
Nghi lễ ra mắt ban điều hành mới khoá 2018-2020 của nhóm giới trẻ Bùi Chu miền Nam và thánh lễ tạ ơn được cử hành vào Chúa Nhật, ngày 13 tháng 05 năm 2018, kỷ niệm ngày Đức Mẹ hiện ra tại Fatima, tại Hội trường Sinh hoạt Giáo xứ Mai Khôi, 44 Tú Xương, phường 7, quận 3, tp. Hồ Chí Minh.
 
IMG 7261

Sau màn khởi động với cử điệu “Hiệp nhất phục vụ” và giới thiệu thành viên mới, các bạn trẻ cùng nhau tham gia một số hoạt động vui chơi để củng cố thêm tinh thần đoàn kết cho các thành viên.

Tiếp đó, các bạn cùng lắng nghe lời chia sẻ và hỏi đáp cùng thầy Pato Nguyễn Công Muôn về chủ đề “Cảm ơn Mẹ”. Trong bài chia sẻ, thầy nói về công lao của Mẹ, những điều mà Mẹ luôn muốn tốt cho người con, về những rào cản trong giao tiếp, những khó khăn khi người con bày tỏ cảm xúc với Đức Mẹ và lời khuyên tới các bạn trẻ hiện nay đang sống xa Đức Mẹ.

Sau bài chia sẻ của Thầy, anh chị em trong Nhóm đã đồng tiến hoa dâng kính Mẹ. Qua những bài hát du dương, những điệu vụ nhẹ nhàng, những cánh hoa tươi, anh chị em muốn dâng lên Mẹ cả con người và cuộc đời, kính xin Mẹ thương đón nhận, gìn gì, che chở, chuyển cầu để Chúa ban muôn ơn phúc.
 
IMG 7291

Tiếp đến là Thánh lễ tạ ơn ra mắt Ban điều hành khóa mới. Cha linh hướng Di dân Bùi Chu miền Nam Giuse Phạm Văn Quý chủ tế. Cha nhắc nhớ anh chị em luôn thảo kính Mẹ và cầu nguyện cho các bạn trẻ nhiệt huyết, hăng say trong sứ vụ, đặc biệt là anh chị em trong Ban Điều Hành khóa 2018-2020. Sau bài giảng, Ban Điều Hành khóa mới hứa trước quý Cha, quý thầy và toàn thể anh chị em trong Nhóm. Dưới đây là những gương mặt trong Ban Điều Hành khóa mới.

Sau Thánh lễ, Cha và các thành viên viếng Mẹ Maria và chụp hình lưu niệm. Cuối cùng là bữa liên hoan chúc mừng Ban Điều Hành khóa mới tràn đầy yêu thương của anh chị em.
 
IMG 7295

Nguyện xin Chúa ban cho tất cả những người mẹ, luôn ngập tràn hạnh phúc, mạnh khỏe và bình an trong thiên chức làm mẹ của mình. Đặc biệt trong năm đồng hành cùng các gia đình trẻ, chúc mỗi gia đình luôn được thuận hòa, êm ấm, con cái luôn hiếu thảo. Nguyện xin tình yêu Thiên Chúa luôn hiện diện nơi các gia đình.

Nhóm Giới trẻ Bùi Chu miền Nam
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập305
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm271
  • Hôm nay59,489
  • Tháng hiện tại1,001,706
  • Tổng lượt truy cập71,029,463
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây