Khuyến Tài Quần Cống mừng sinh nhật thứ 10

Thứ sáu - 21/07/2017 15:13  2776
Hội sinh viên, học sinh Khuyến Tài giáo xứ Quần Cống được Cha xứ cựu Gioakim Nguyễn Hữu Văn thành lập vào năm 2007. Ngay từ ngày thành lập Hội Khuyến Tài đã trở thành một môi trường giao lưu, học hỏi trí thức và lành mạnh quy tụ tất cả các bạn sinh viên đại học, cao đẳng và các em học sinh đang học cấp 3 là người trẻ của giáo xứ Quần Cống. Khuyến Tài là một môi trường rất được các bạn trẻ yêu mến, không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên, học sinh gặp gỡ thể hiện tài năng, thể hiện tình đoàn kết, đây còn là môi trường đào tạo và nâng đỡ đời sống đức tin cho các bạn trẻ trong giáo xứ, mang trong mình tinh thần hăng say phục vụ như Thầy Giêsu.
 
 
Năm 2017 là năm đánh dấu kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Khuyến Tài giáo xứ Quần Cống. Trải qua bao lớp thế hệ sinh viên, học sinh Hội Khuyến Tài vẫn luôn duy trì và hoạt động năng nổ với nhiệt huyết tuổi trẻ khao khát được đốt cháy mình.
 
Được sự cho phép và quan tâm của Cha xứ Giuse Vũ Thế Nghinh, chương trình kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Khuyến Tài với chủ để “Khuyến Tài 10 năm. Bước theo Thầy” như một lời tri ân đến Cha Linh Hướng Gioakim Nguyễn Hữu Văn đã mang đến cho giáo xứ một Hội đoàn đầy sức sống và bổ ích. Đồng thời cũng nhớ đến sự quan tâm hướng dẫn của Cha xứ cựu Giuse Vũ Viết Hà đã đồng hành và gắn bó hơn nửa chặng đường 10 năm của Hội. Bên cạnh đó cũng tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý Cha, quý Thầy, quý Sơ quê hương và các ân nhân thân nhân của Hội.
 
Cơn bão số 2 cùng những ảnh hưởng của nó không đủ lớn để làm chùn bước chân và tinh thần bùng cháy của các bạn trẻ. Đúng 14h00 chiều thứ 4 ngày 19/7, các bạn sinh viên, học sinh của giáo xứ Quần Cống cùng với các nhóm khách mời gồm: sinh viên học sinh nhóm Khuyến An (giáo xứ An Đạo), các bạn sinh viên Công giáo Học Viện Quản Lý Giáo Dục, tất cả tập trung khởi động. Sau đó là chương trình Big game với những trò chơi đầy sáng tạo và sôi động, đòi hỏi sự lăn xả và chấp nhận ướt sũng.

 
00 00 Khuyen tai 2
 
Trước khi đến chương trình văn nghệ chào mừng kỉ niệm 10 năm thành lập, các bạn trẻ được nạp năng lượng sau một buổi chiều lăn lội đầy ắp tiếng cười bằng bữa tiệc buffet đầy hương vị.
 
Đến 19h30 là bắt đầu chương trình văn nghệ, lửa trại chào mừng kỉ niệm 10 năm. Có sự hiện diện đông đảo của các bạn trẻ và nhóm khách mời cùng cộng đoàn giáo xứ đến tham dự. Mở đầu là màn khởi động của các bạn Linh hoạt viên với những tiết mục làm nóng bầu khí sân khấu. Đêm hoan ca văn nghệ mừng kỉ niệm 10 năm của Hội có sự hiện diện quý báu đầy khích lệ của quý Cha: Cha Cố Giuse Án Khảm Phạm Ngọc Oanh, Cha xứ Giuse Vũ Thế Nghinh, Cha Linh Hướng Gioakim Nguyễn Hữu Văn và Cha Giuse Đỗ Văn Đức.

 
00 00 Khuyen tai 1
 
00 00 Khuyen tai 4

Đầu tiên là nghi thức thượng cờ, sau đó là lời giới thiệu của Cha chánh xứ Quần Cống, Cha Gioakim có đôi lời tâm tình nhắn nhủ đến các bạn trẻ trong Hội Khuyến Tài, sau đó là lời phát biểu khai mạc chương trình của Cha quê hương Cha Cố Giuse Án Khảm Phạm Ngọc Oanh.
 
00 00 Khuyen tai 6
 
Chương trình kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Khuyến Tài giáo xứ Quần Cống đã mang lại những giây phút thật khó quên đọng lại trong lòng mỗi người, với những niềm vui, tiếng cười cùng ngọn lửa như bùng cháy nơi tâm hồn những người trẻ luôn khao khát được hòa mình, được chung sống, chung tay xây dựng Giáo Hội của người trẻ, một Giáo Hội đầy sức sống và nhiệt huyết. Các bạn Khuyến Tài giáo xứ Quần Cống luôn sẵn sàng đứng lên để cùng Bước Theo Thầy Giêsu mang ngọn lửa, mang tuổi trẻ đển muôn dân để cống hiến, để phục vụ.
 
Thiên Tâm
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập198
  • Máy chủ tìm kiếm51
  • Khách viếng thăm147
  • Hôm nay20,479
  • Tháng hiện tại538,982
  • Tổng lượt truy cập69,598,856
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây