Ban MVGT giáo phận họp trù bị tham gia đại hội

Thứ sáu - 17/11/2017 04:23  3424
Theo sự sắp xếp của hai cha phụ trách Giới trẻ Giáo phận, vào lúc 09 giờ thứ Năm, ngày 16 tháng 11 năm 2017, Ban Mục vụ Giới trẻ Giáo phận đã tổ chức buổi họp để chuẩn bị đưa các bạn trẻ đi tham dự Đại hội Giới trẻ giáo tỉnh tại nhà ông trưởng ban Giới trẻ giáo phận Giuse Ngô Xuân Thuận, giáo xứ Kiên Lao.
 
vvvvvvvvvvvv

Về tham dự buổi họp có cha Trưởng ban và cha Phó ban đặc trách Giới trẻ giáo phận, ban phụ trách Giới trách giáo phận, các trưởng Giới trẻ các giáo hạt.

Trong buổi họp, cha Trưởng ban Micael Phạm Văn Tương đã đưa ra những quy định trong việc tham dự đại hội. Sau khi bàn bạc, mọi người đã đưa ra ý kiến và quyết định: Vì điều kiện nên hơi đặc biệt nên đợt này các giáo xứ không được tham gia đông như mọi năm. Các xứ chọn lấy những em xuất sắc trong các phong trào để tham dự Đại hội. Mong các em cố gắng quyết tâm xây dung phong trào ngày một vững mạnh hơn.

Năm nay Đức Cha giáo phận quan tâm mua tặng mỗi em tham dự một chiếc áo đồng phục Giới trẻ giáo phận để cổ vũ và động viên các em tham dự. Đức Cha cũng muốn các em tham dự có chiều hướng tốt nhất với mục đích học hỏi về giúp cho giáo phận trong kì đón Đại hội năm 2019 tới. Buổi họp kết thúc trong bầu khí vui tươi và phấn khởi.

Sau buổi họp, ông trưởng đã chuẩn bị cho mọi người bữa ăn thanh đạm và đầy tình thân ái.

Tác giả: Giuse Nguyễn Trung Kiên  

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập133
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm96
  • Hôm nay25,485
  • Tháng hiện tại543,988
  • Tổng lượt truy cập69,603,862
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây