Khóa hè 2019 – Hội dòng Đức Mẹ Thăm Viếng BC

Chủ nhật - 07/07/2019 08:36  2402
“Hãy theo Ta” – đó là lời mời gọi của Chúa Giêsu dành cho người mà Chúa gọi trong Tin Mừng Chúa Nhật XIII thường niên, nhưng cũng thật trùng hợp cho khóa hè của Hội Dòng Đức Mẹ Thăm Viếng và thật ý nghĩa với từng bạn trẻ đến với Hội Dòng.
 

Chỉ qua một vài giờ làm quen, tất cả các bạn đã trở nên thân thiết với nhau, đặc biệt là sự đồng tâm nhất trí, khi các bạn cùng tham gia vào các giờ sinh hoạt chung, nếu chỉ nhìn thôi, chẳng ai có thể nghĩ được là các bạn thuộc về nhiều giáo tỉnh, giáo phận, giáo xứ khác nhau.
 

Với lối nói dí dỏm và giọng văn trẻ trung, chắc chắn các bạn sẽ kín múc được nhiều điều bổ ích qua các bài chia sẻ của cha giảng phòng, cũng như qua những bài chia sẻ của các cha tới dâng lễ cho cộng đoàn vào mỗi sớm mai trong suốt khóa hè.
 

Hơn nữa, các bạn còn được bổi bổ tinh thần bằng giờ kinh Mân Côi và qua những giây phút lắng đọng bên Chúa Giêsu Thánh Thể, để trong thinh lặng, mỗi bạn sẽ lắng nghe tiếng Chúa gọi và nói với mình về chính ơn gọi mà Ngài dành cho mỗi bạn.
 

Niềm vui gặp gỡ luôn là niềm vui được chúc phúc nhất. Niềm vui ấy, các bạn đã tặng trao cho các cụ trong nhà tình thương của Hội Dòng tại Tu Viện Thăm Viếng Sa Châu.
 

Dù trời có đổ mưa hay giông bão, thì cũng chẳng cản ngăn được niềm vui dâng trào trong trái tim tràn đầy sức sống của tuổi trẻ.
 

Thánh lễ tạ ơn - sự kết nối ân sủng của Thiên Chúa cao sang - đến phận người dòn mỏng, chính ngang qua hy lễ tạ ơn này, mỗi chúng ta sẽ nhận lấy phận vụ của mình và ra đi, để thi hành thánh ý Người trong cuộc sống của mình.
 

Cầu chúc cho mỗi bạn trẻ luôn vun tưới cho hạt giống ơn gọi đã được gieo vào tâm hồn mình, sẽ mọc lên, lớn mạnh và sinh hoa kết trái.
 

Tác giả: BTT- Dòng Thăm Viếng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập143
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm96
  • Hôm nay16,291
  • Tháng hiện tại534,794
  • Tổng lượt truy cập69,594,668
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây