Thánh lễ nhận nhiệm sở Xuân Hà

Thứ tư - 15/03/2017 03:14  12010
Vào lúc 14h00 ngày 14/03/2017 đã diễn ra nghi thức nhận chức quản xứ của cha Giuse Vũ Đình Hài trước sự hiện diện của cha quản hạt Kiên Chính Giuse Trần Trung Hiếu, quý cha trong và ngoài giáo hạt, quý thầy, quỹ tu sĩ, quý thành viên hội đồng mục vụ giáo xứ, các đại diện hội đồng mục vụ giáo xứ lân cận, quý ân nhân thân hữu của cha xứ mới và đông đảo giáo dân trong và ngoài giáo xứ.

00 00 xuaha 1
 
00 00 xuaha 2

Trước đó, khi phái đoàn đón cha xứ mới về đến nơi thì mọi thành viên của các hội đoàn đã tề tựu đông đủ trong sự hồ hởi chào mừng vị mục tử mới được phái đến với cộng đoàn giáo xứ. Tuy tiết trời mùa đông không đẹp, nhưng lượng giáo dân hiện diện đã ngồi chật nhà thờ và còn tràn ra hai bên khuôn viên cũng như sân phía cuối nhà thờ.
 


Trước khi bước vào thánh lễ, cha chủ tế Quản Hạt Kiên Chính nói lên ý nghĩa và mục đích của thánh lễ nhận nhiệm sở mới. Sau đó Cha giáo Đại Chủng viện công bố văn thư của Đức Cha Tôma chính thức bổ nhiệm cha Giuse Vũ Đình Hài làm chánh xứ Xuân Hà được cộng đồng dân Chúa đáp lại bằng tràng pháo tay giòn giã ngay khi phần công bố vừa dứt.
00 00 xuaha 3
 
Trong bài giảng thuyết, cha Giuse Phạm Ngọc Oanh, Giám đốc Cô Nhi Viện đã sau khi chia sẻ bài Tin mừng được đọc trong thánh lễ hôm nay đã khích lệ cộng đoàn giáo xứ, đồng thời xin mọi người cầu nguyện cho cha xứ mới để ngài dẫn dắt đoàn chiên và thi hành tác vụ xứng đáng trong tư cách người mục tử nhân lành như lòng Chúa mong ước.
00 00 xuaha 4
 
00 00 xuaha 5
 
Trước khi kết thúc thánh lễ, một vị đại diện bày tỏ niềm vui tạ ơn Thiên Chúa, Đức Mẹ và Thánh Quan thầy, tri ân Đức Cha Tôma, cha quản hạt, quý cha đồng tế và cùng toàn thể cộng đoàn Dân Chúa, cùng lúc những bó hoa tươi thắm được dâng lên cho quý cha hiện diện.
 
Thánh lễ kết thúc, mọi người hân hoan ra về trong niềm cảm tạ vì có được vị mục tử mới được gửi tới cho cộng đoàn.
 
TT hạt Kiên Chính
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập185
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm154
  • Hôm nay70,214
  • Tháng hiện tại1,181,542
  • Tổng lượt truy cập71,209,299
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây